Skip to main content

BLACKPINK Jennie thể hiện sức ảnh hưởng toàn cầu tại sự kiện Porsche gần đây ở Seoul

BLACKPINK Jennie tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng toàn cầu của mình bằng cách hợp tác với một số thương hiệu sang trọng và lớn nhất trên toàn thế giới.

Gần đây có ᴛɪɴ đồɴ cho rằng thần tượng sẽ hợp tác cùng thương hiệu xe sang Porsche

Và đúng như vậy, Porsche đã tiết ʟộ sự hợp tác của họ mang tên “Taycan 4S Cross Turismo cho Jennie Ruby Jane” tại Sonderwunsch Haus ở Seoul vào ngày 12 tháng 10.

Jennie (giữa) với đại ᴅɪệɴ Porsche Hàn Quốc | Porsche Hàn Quốc 

“Taycan 4S Cross Turismo for Jennie Ruby Jane” có một chiếc Taycan 4S Cross Turismo màu đen với các điểm nhấn tùy chỉnh trên toàn bộ ngoại thất và nội thất của xe. Logo Jennie Ruby Jane của thần tượng do chính tay Jennie thiết kế được hiển thị nổi bật trên mặt ngoài với màu xanh Maison. Xe còn có bộ vành tùy chỉnh.



Porsche Hàn Quốc

| Porsche Hàn Quốc

| Porsche Hàn Quốc

Nếu tiết ʟộ về thiết kế Porsche của Jennie là chưa đủ, thì nữ thần tượng đã chiêu đãi người hâm mộ sau khi thể hiện hình ảnh và sự quyến rũ của chính mình tại một sự kiện gần đây ở Seoul cho thương hiệu.

Ban đầu, các BLINK chỉ nhìn thoáng qua thần tượng khi cô ấy tiến vào địa điểm. Tuy nhiên, ngay cả thời gian ngắn ngủi đó đã cho thấy Jennie trông đẹp đến mức nào.

Trong những bức ảnh do fan chụp, nữ thần tượng trông tuyệt đẹp với phong cách trang điểm đơn giản hơn, chủ yếu nhấn vào phần mắt và trang phục cầu kỳ.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

May mắn thay, các BLINK đã không phải đợi lâu để có được những bức ảnh báo chí và clip từ sự kiện này. Diện một chiếc áo sơ mi đẹp và quần dài kết hợp, Jennie trông thanh lịch hoàn hảo và không chỉ tôn lên vẻ đẹp hình thể mà còn là vẻ đẹp tự nhiên khi trang điểm nhẹ nhàng.

Ngay cả khi Jennie di chuyển đến đứng cạnh chiếc xe hơi đắt tiền, ngoại hình của nữ thần tượng càng tỏa sáng hơn. Đặc ʙɪệᴛ, cư dân ᴍạɴɢ không kìm được sự phấn ᴋʜíᴄʜ khi Jennie nở nụ cười không thể đáng yêu hơn.

Ảnh: Twitter



Ảnh: Twitter

Nữ thần tượng cuối cùng đã chụp một số bức ảnh với những người đại ᴅɪệɴ cho thương hiệu.

Tại một thời điểm, các phóng viên đã tạo ra một khoảnh khắc thực sự mang tính biểu tượng khi Jennie dạy các đại ᴅɪệɴ cách tạo trái tim thích hợp trước ống kính.

Ảnh: Twitter

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Trong những bức ảnh được báo chí tung ra, ngoại hình của Jennie thực sự tỏa sáng, và dường như là điều đương nhiên khi nữ thần tượng được chọn làm gương mặt đại ᴅɪệɴ cho một nhà sản xuất xe hơi hạng sang như Porsche.



Tuy nhiên, nếu sự hợp tác với Porsche không đủ để chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu của Jennie, thì những đám đông chờ đợi bên ngoài địa điểm đã diễn ra. Khi sự kiện kết thúc và bầu trời tối sầm lại, rất đông báo chí và người hâm mộ đã chờ sẵn bên ngoài.

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Tất nhiên, bất chấp đám đông đông đúc, Jennie vẫn đảm bảo chào đón tất cả những ai đang chờ đợi cô, khiến tất cả phải choáng ngợp với nụ cười xinh đẹp và sức hút không thể chối từ.

Như mọi khi, sự xuất hiện của Jennie cùng các thương hiệu hàng đầu chứng minh lý do tại sao cô ấy lại được ꜱăɴ đón như vậy khi hợp tác.