Skip to main content

Đối thủ của Thiên Ân tại Miss Grand ‘quẩy banh’ sàn catwalk khi nghe nhạc BTS vang lên!

Vừa qua, phần thi Trình diễn Trang phục thể thao thuộc khuôn khổ của Miss Grand International 2022 đã diễn ra hết sức suôn sẻ. Đại ᴅɪệɴ Việt Nam là Đoàn Thiên Ân cũng đã có một phần thể hiện rất xuất sắc, nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả quê nhà.

Tuy nhiên, bên cạnh sự quan tâm dành cho đại ᴅɪệɴ Việt Nam thì cộng đồng ᴍạɴɢ cũng có những sự chú ý đặc ʙɪệᴛ đến các đại ᴅɪệɴ khác. Mới đây, một đoạn clip được lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội đã ghi lại phần thi đầy thú vị của đại ᴅɪệɴ Sri Lanka. Cụ thể, sải bước trên sàn catwalk, cô nàng đã có những động tác nhún nhảy hết sức độᴄ đáo khi nghe ca khúc Dynamite của BTS vang lên.



Xuyên suốt đường băng của mình, cô nàng đã thể hiện nó rất thoải mái và tràn đầy năng lượng, gương mặt của đại ᴅɪệɴ Sri Lanka cũng không có một chút gì căng thẳng khi thi thố. Không chỉ nhún nhảy, tạo dáng cực đáng yêu trên nền nhạc của BTS, mà “đối thủ” của Thiên Ân còn lẩm bẩm lời ca khúc xuyên suốt phần thi của mình khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi thích thú. Có thể thấy, đây chính là những phần thi đầy thú vị đến từ các đại ᴅɪệɴ khác bên cạnh Hoa hậu Thiên Ân.

Trở lại với Thiên Ân, lên đường chinh chiến quốc tế chỉ sau 3 ngày đăng quang, những tưởng Thiên Ân sẽ mất phong độ khi lịch trình thi thố dày đặc. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 2000 đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi luôn thể hiện mình là một chiến binh “nghìn máu” xuyên suốt cuộc thi. 



Không chỉ thể hiện tinh thần nghiêm túc khi thi đấu, Thiên Ân còn ghi điểm với người hâm mộ bằng giọng hát cực ngọt ngào và đầy ổn định.

Fan hâm mộ nước nhà hiện đang không khỏi trông đợi vào một thời điểm thích hợp, Thiên Ân sẽ trổ tài ca hát trong một phần thi nào đó của Miss Grand năm nay.