Skip to main content

Những cái ‘nhất’ của Dương Mịch khiến khối người ghen tị, lắm kẻ đỏ mắt

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm lên 4, cho đến nay, Dương Mịch đã là cái tên khó có thể thay thế trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ những cố gắng không ngừng của bản thân cũng như sự yêu mến của khán giả, nữ diễn viên sinh năm 1986 đang là người nắm giữ nhiều cái “nhất” trong sự nghiệp hơn hẳn so với dàn tiểu hoa cùng trang lứa. 

Tiểu hoa duy nhất được mời tham gia Met Gala

Met Gala là thảm đỏ lớn nhất thế giới với tên chính thức là Costume Institute Gala – Gala thời trang lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên. Những tên tuổi được mời đi thảm đỏ của Met Gala đều là các gương mặt đình đám trong làng thời trang nói riêng và làng giải trí thế giới nói chung. Nhắc vậy để thấy rằng không phải ai cũng có vinh dự được mời tới tham dự chương trình mang tầm cỡ quốc tế này.



Dương Mịch chính là cái tên duy nhất trong dàn tiểu hoa được đi thảm đỏ Met Gala. Vào năm 2017, hình ảnh nữ diễn viên xuất hiện trong một bộ váy của nhà Micheal Kors đã được Tạp chí Vogue viết hẳn một bài nhận xét với đầy lời khen hoa mĩ. Cây bút của tạp chí lừng danh cho rằng nữ diễn viên Trung Quốc chính là người “lật đổ trào lưu xuyên thấu” tại đây.

Tiểu hoa có nhiều phim phá rate 1% nhất

Thế hệ diễn viên 8X đều được công chúng công nhận là những Nữ hoàng rating của các năm với những cái tên như Triệu Lệ Dĩnh hay Tôn Lệ. Họ chính là sự đảm bảo cho thành công của phim. Tuy nhiên, nếu xét về số lượng những bộ phim truyền hình phá rate 1%, Dương Mịch mới là nữ hoàng thực sự.



Trong khi đối thủ nặng kí nhất là Triệu Lệ Dĩnh chỉ có trong tay 7 bộ phim phá rate 1% thì Dương Mịch lại đang sở hữu tới 11 tác phẩm như vậy. Tiêu biểu có thể kể đến là Mỹ Nhân Tâm Kế, Cổ ᴋɪếᴍ Kì Đàm, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Bản Giao Hưởng Định Mệnh,…

Tiểu hoa 85 duy nhất có 2 phim phá rate 2%

Sự thành công trong lĩnh vực phim truyền hình của Dương Mịch chưa dừng lại ở con số 11 bộ phim phá rate 1% nêu trên mà còn hơn thế nữa. Trên thực tế, cô cũng là tiểu hoa 85 duy nhất có 2 bộ phim phá rate 2%, đó là Người Phiên Dịch, tác phẩm hợp tác với Hoàng Hiên và Cung Tỏa Tâm Ngọc, bộ phim đưa tên tuổi của cô nàng trở thành một ngôi sao sáng chói.



Hai bộ phim nói trên cũng chính là quán quân phim truyền hình trong năm mà chúng được lên sóng. Có thể thấy rằng các nàng tiểu hoa khác sẽ khó lòng mà phá nổi được những thành tích nổi bật kể trên của Dương Mịch.

Tiểu hoa 8X duy nhất trong danh sách gương mặt đẹp nhất 2022

Không chỉ được công nhận về tài năng diễn suất mà trong dàn tiểu hoa đồng lứa 8X, Dương Mịch cũng được nhận xét là nữ diễn viên có gương mặt đẹp, ưa nhìn và rất phù hợp với màn ảnh. Vừa qua, tạp chí The Nubia Magazine đã công bố Top 10 mỹ nữ có gương mặt đẹp nhất năm 2022, trong đó Dương Mịch là cái tên tiểu hoa lứa 8X duy nhất lọt vào danh sách này.



Với vẻ đẹp đậm chất Á Đông, có thể diễn xuất từ sự ngây thơ của những cô gái mới lớn cho tới các vai phụ nữ trưởng thành, quyến rũ hay nữ cường trên màn ảnh, không khó hiểu khi Dương Mịch xuất hiện trong danh sách nói trên ở vị trí thứ 8.

Trên đây là những cái “nhất” của Dương Mịch so với các nàng tiểu hoa cùng trang lứa. Nếu như bạn còn nhận ra được cái “nhất” nào mà cô đang sở hữu nữa thì hãy bổ sung ngay nhé!