Skip to main content

j-hope (BTS) lập kỷ lục tại ‘Tuần lễ thời trang Paris’ mà không cần tham dự

Tuần lễ thời trang Paris Xuân / Hè 2023 đã kết thúc vào ngày 4 tháng 10, với sự hiện ᴅɪệɴ của nhiều người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng đến các chương trình, trong đó có một số lượng đáng kể các ngôi sao K-Pop. Lefty, một nền tảng có ảnh hưởng, gần đây đã phát hành một báo cáo xếp hạng 10 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất trong tuần này.

Theo báo cáo, J-Hope của BTS có tỷ lệ tương tác trên ᴍạɴɢ xã hội cao nhất trong tất cả top 10. Nhưng điều thú vị là, J-Hope, không giống như 9 người khác trong danh sách, thậm chí còn chưa bao giờ tham dự tuần lễ thời trang.

Tất cả những gì anh ấy làm là thực hiện một bài đăng trên Instagram đại ᴅɪệɴ cho Louis Vuitton với tư cách là một trong những đại sứ của hãng, tỷ lệ tương tác tăng lên 16,3% và giá trị truyền thông ᴋɪếᴍ được là 6,5 triệu đô la. Giá trị tổng hợp của cả hai thông số đó đã mang lại cho J-Hope vị trí thứ 9 trong danh sách top 10.



Người hâm mộ đều vui mừng và chờ đợi được thấy tầm ảnh hưởng được định lượng của J-Hope trong ngành công nghiệp thời trang.