Skip to main content

5 cặp bà chủ – nhân viên nổi tiếng Cbiz: Chỉ Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba thành công?

Theo dõi Cbiz bấy lâu, hầu như ai cũng biết Dương Mịch là bà chủ của Địch Lệ Nhiệt Ba, cô nàng vào giới chưa lâu đã ký với công ty truyền thông Gia Hành, trở thành nghệ sĩ đắc lực được Dương Mịch tập trung bồi dưỡng. Giờ đây, cả Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những cái tên nổi đình nổi đám.

Tất nhiên, không chỉ có mình Dương Mịch mở công ty làm chủ, nhiều minh tinh khác cũng có công ty hoạt động cho riêng mình, ký với nhiều nghệ sĩ mới, biến mối Qᴜᴀɴ ʜệ “đồng nghiệp” trở nên đặc ʙɪệᴛ hơn – “ông/ bà chủ và nhân viên”. Hãy cùng điểm qua một số minh tinh hiện đang làm chủ nhé!

1. Lý Băng Băng và Triệu Lệ Dĩnh là bà chủ của Châu Dã và Cổ Lực Na Trát

Lý Băng Băng là một trong bốn người sáng lập nên công ty truyền thông Hoa Tụng.



Còn Triệu Lệ Dĩnh gia nhập khi trở lại giới giải trí sau thời gian dài nghỉ sinh.

Trong truyền thông Hòa Tụng thì Châu Dã và Cổ Lực Na Trát là cái tên được chú trọng nhất hiện nay. 

So với những đàn chị có danh tiếng từ lâu, Châu Dã đang dần khẳng định được tên tuổi của mình sau sự thành công của Sơn Hà lệnh, tài nguyên tốt đến tay không ngừng.

2. Đường Yên là bà chủ của Trần Ngọc Kỳ

Đường Yên và Trần Ngọc Kỳ quen biết sau khi hợp tác trong trong phim điện ảnh Đại thoại tây du 3, sau Trần Ngọc Kỳ trở thành nghệ sĩ đầu tiên dưới trướng của stuido Đường Yên.

Đường Yên rất chiếu cố Trần Ngọc Kỳ, là “gà cưng” trong công ty. So với những nghệ sĩ cùng trang lứa, Trần Ngọc Kỳ tuy không quá nổi bật nhưng cũng được xem là có chỗ đứng ổn định.



3. Dương Mịch là bà chủ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba là cặp bà chủ nhân – nhân viên nổi tiếng nhất nhì trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Sau khi trở thành nghệ sĩ dưới trướng công ty Gia Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tiếp tham gia vào những tác phẩm do Dương Mịch đảm nhận vai chính như Cổ ᴋɪếᴍ kỳ đàm, Tam Sinh tam thế: Thập lý đào hoa… 

Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành đỉnh lưu như ngày hôm nay có công rất lớn của Dương Mịch. Mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa cả hai cực kỳ tốt.

4. Trần Khôn và Châu Tấn là ông, bà chủ của Trương Tịnh Nghi

Năm 2018, cặp bài trùm Trần Khôn và Châu Tấn hợp tác thành lập công ty Đông Thân Vị Lai. Vì cả hai đều là những diễn viên phái thực lực của giới điện ảnh nên nghệ sĩ dưới trướng của họ đa phần đều là những “gương mặt điện ảnh” trẻ đầy tiềm năng như Trương Tịnh Nghi…



Trương Tịnh Y từng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bằng tác phẩm thanh xuân Bầu trời của thiếu niên Phong Khuyển, phim nhận được 8 điểm đánh giá trên Douban, khả năng diễn xuất của cô nàng cũng được công nhận.

5. Phạm Băng Băng là bà chủ của Bành Tiểu Nhiễm

Trước khi ký với studio Phạm Băng Băng năm 2017, Bành Tiểu Nhiễm chỉ là một MC không mấy tên tuổi. Sau khi tham gia một vài vai khách mời trong phim truyền hình, cô nàng mới chính thức chuyển mình sang làm diễn viên sau khi ký với studio Phạm Băng Băng.

Trong khoảng thời gian đó, Phạm Băng Băng cũng hết lòng nâng đỡ Bành Tiểu Nhiễm, tham gia hoạt động, sự kiện nào cũng dẫn theo cô nàng, đồng thời còn giúp đàn em tranh một suất đảm nhận vai nữ chính trong phim Đông cung.



Sau khi Đông cung phát sóng cũng là lúc hợp đồng của Bành Tiểu Nhiễm và studio Phạm Băng Băng hết hạn và hai bên quyết không tái ký. Tiếc rằng, sau khi tự lập mở studio riêng, Bành Tiểu Nhiễm lại không duy trì được sức nóng của mình.