Skip to main content

“Bóc giá” chiếc quần “bá cháy” vừa được Sơn Tùng “lăng xê”: Chỉ là “mảnh vải” mà bằng cả tháng lương!

Mạng xã hội hiện đang phát sốt trước sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trong một sự kiện âm nhạc tại Hưng Yên. Tại đây, nam ca gây sốt khi tung dự án bốn ca khúc Sky Decade. Nam ca sĩ cũng trình diễn ba ca khúc gắn liền với sự nghiệp kéo dài gần một thập kỷ qua của mình như: Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua…

Tuy nhiên, điều khiến dân tình bàn tán hơn cả chính là phong cách lạ lẫm của Sơn Tùng trong lần xuất hiện này. Nam ca sĩ sinh năm 1994 mặc một áo phong cách crop-top ôm body kết hợp với quần jean rộng, tụt xuống để lộ nội y bên trong. Điều này đã gây nên luồng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Người khen ngợi, người lại cho rằng lố lăng.



Số khác lại nhanh chóng truy lùng “danh tính” của “siêu phẩm” này. Được biết, chiếc quần lót Sơn Tùng mặc thuộc hãng Balenciaga, có giá 250$ (tương đương khoảng 5,9 triệu đồng). 

Trước đó, Sơn Tùng từng diện chiếc quần lót underwear với những viền màu vàng khá thu hút, kèm đó là hình logo đình đám của thương hiệu thời trang nước Ý – Versace. Được biết món đồ thời trang này tuy nhỏ nhưng có giá từ 1 triệu tới gần chục triệu đồng, Sơn Tùng đúng là không hổ danh tay chơi hàng hiệu, chi mạnh tay cho cả nội y.