Skip to main content

Bóc giá set đồ của Sơn Tùng trong lần tái xuất mới

Cách đây ít ngày, Sơn Tùng lại một lần nữa tái xuất sân khấu với hàng loạt bản hit bùng nổ. Lần này, nam ca sĩ lại làm người hâm mộ phải trầm trồ và xuýt xoa vì vẻ ngoài quá sức điển trai và ấn tượng. Trong đó, thứ giúp Sơn Tùng trở nên thu hút nhất chắc chắn là bộ trang phục nam ca sĩ diện. Không còn xây dựng hình tượng lịch lãm như ban đầu, giờ đây, anh chàng lại chọn cho mình hình ảnh cá tính hơn hẳn.

Sau màn trình diễn của mình, cho đến mới đây, dân tình đã cùng ra tay bóc giá set đồ được Sơn Tùng diện. Đáng chú ý, theo như giá trị những món đồ được cư dân mạng lùng sục thông tin thì set đồ có tổng giá trị lên đến 71 triệu đồng. Trong đó, thứ giá trị nhất chính là chiếc quần jeans cá tính hết cỡ lên đến 40 triệu đồng.



Sơn Tùng diện nguyên set đồ giá trị khủng khi đi diễn

Trước đó, trong những lần xuất hiện trước đây tại các sân khấu lớn, khi bóc giá set đồ Sơn Tùng diện, nhiều người cũng không khỏi ngỡ ngàng. Có thể thấy, những món đồ được nam ca sĩ chọn đều đến từ những thương hiệu đình đám. Dù đây không phải là lần diện đồ đắt tiền nhất của giọng ca Lạc Trôi, thế nhưng trông vẫn xịn xò hết nấc. Bên cạnh đó, độ giàu sang của anh cũng làm không ít người trầm trồ.

 

 

Theo Bảo vệ công lý