Skip to main content

Các nhóm nhạc K-Pop sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2023: Ai sẽ dính ‘lờι пguyềп 7 năm’?

Bạn có thể tin rằng chúng ta đã đi đến cuối năm 2022 không? Cảm giác như ngày hôm qua khi chúng ta đang reo mừng năm mới. Với quý 4 năm 2022 đang diễn ra, chúng ta chỉ còn ba tháng nữa trong năm! Đó là thời điểm tuyệt vời trong năm, vì chúng ta đang hướng tới một số mùa lễ tốt nhất như Lễ Tạ ơn và Giáng sinh, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là một năm mới sắp đến gần. 

Một năm mới có nghĩa là những điều tuyệt vời, nhưng lại là một năm mà nhiều nhóm phải gia hạn hợp đồng. Đó chắc chắn là khoảng thời gian căng thẳng khi các nhóm quyết định xem họ muốn tiếp tục ở lại công ty quản lý và quảng bá với tư cách là một nhóm hay đã đến lúc chia tay và bắt đầu hành trình trên con đường sự nghiệp solo. Hợp đồng k-pop điển hình kéo dài trong bảy năm, vì vậy các nhóm nhạc ra mắt vào năm 2016 sẽ phải gia hạn hợp đồng vào năm sau. 



Hãy cùng xem những nhóm nào sẽ trải qua quá trình không chắc chắn nhưng cần thiết này và hãy đảm bảo cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn nếu bạn nghĩ rằng họ sẽ ở lại cùng nhau hay rời đi.

ASTRO

Bạn có thể tin được đã bảy năm kể từ khi ASTRO ra mắt? Người hâm mộ rất tò mò về việc liệu nhóm có tái ký hay không – các thành viên cá nhân đã đạt được rất nhiều thành công, nhưng người hâm mộ không chắc liệu họ có tiếp tục gắn bó với nhau như một nhóm đầy đủ hay không.

BLACKPINK

BLACKPINK gần đây đã trở lại với full album thứ hai của họ, và các cô gái đã trở thành những nữ hoàng của K-pop, trong nước và quốc tế. Họ sẽ tiếp tục di sản của mình, hay những cô gái này sẽ chuyển hướng sự nghiệp và tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp solo của họ?



NCT

NCT cũng phải gia hạn hợp đồng vào năm 2023, và nhóm nhạc nam nhà SM này đã là một nhóm nhạc lớn cho những người yêu thích k-pop gen-z! Người hâm mộ hy vọng vào việc gia hạn hợp đồng, và SM thường làm một công việc tuyệt vời liên quan đến việc gia hạn hợp đồng – hoặc ít nhất là … gần đây, họ đã có!

SF9

SF9 cũng đang hướng tới năm thứ bảy quảng bá của họ, và mặc dù là vào cuối năm 2023, nhưng người hâm mộ rất tò mò về việc họ sẽ tiếp tục con đường sự nghiệp của mình như thế nào!

VICTON

VICTON cũng sẽ phải đối mặt với việc gia hạn hợp đồng, vì năm nay đã là năm thứ sáu họ tham gia các hoạt động quảng bá. Mặc dù họ có một lượng người hâm mộ ổn định, người hâm mộ không chắc chắn về việc gia hạn hợp đồng, nhưng tin tốt là phải đến cuối năm 2023. 



MOMOLAND

MOMOLAND đã thành công rực rỡ trong năm 2018 với ca khúc hit “BBOOM BBOOM”, nhưng kể từ đó, đó là một chặng đường khá im ắng đối với những cô gái này. Họ đã có một vài thay đổi thành viên kể từ đó, và người hâm mộ không chắc chắn về tương lai của MOMOLAND.

Brave Girls

Brave Girls đã chứng kiến thành công một cách muộn màng trong kỷ nguyên COVID-19 với bài hát hit “Rollin”, và có vẻ như những cô gái này chỉ mới bắt đầu. Sau khi thi đấu trong “Queendom 2”, họ đã có chuyến lưu diễn đầu tiên ở Mỹ thành công, vì vậy người hâm mộ sẽ không ngạc nhiên nếu tất cả đều gia hạn!

WJSN

Mười cô gái của WJSN sẽ phải gia hạn hợp đồng vào đầu năm 2023, và ngay cả sau khi chiến thắng “Queendom 2” và có màn trở lại mùa hè rực lửa với “Last Sequence”, người hâm mộ không chắc chắn rằng tất cả mười thành viên sẽ tái ký. 



PENTAGON

Một nhóm khác đang là tâm điểm của việc gia hạn hợp đồng là PENTAGON. Không chắc cả nhóm có tái ký hay không, nhưng người hâm mộ hy vọng rằng di sản của Pentagon sẽ tiếp tục. 

Có khá nhiều nhóm phải đối mặt với thời gian khó khăn này, và tất cả những gì người hâm mộ có thể làm là chờ đợi và hy vọng rằng mọi thứ sẽ diễn ra theo cách tốt nhất. Đôi khi, tốt hơn là nhóm không gia hạn và họ chuyển sang sự nghiệp solo của mình. Nó thực sự phụ thuộc vào kịch bản, và đó là một tình huống cụ thể. Dù tình huống ra sao, chúng tôi hy vọng những ngôi sao này có thể có một năm thăng hạng tuyệt vời vào năm 2023, và chúng tôi chúc họ gặp nhiều may mắn khi đứng trong hàng ngũ kỳ cựu của ngành công nghiệp k-pop!