Skip to main content

Tiết ʟộ cảnh tình tứ ‘nóng hổi’ của Kim Thần và hotboy ‘Vai trái có bạn’ gây bão ᴍạɴɢ

Mới đây, tài khoản chính thức của bộ phim truyền hình Con Đường Rực Lửa có sự tham gia của Kim Thần và Vương An Vũ đã đăng tải trên ᴍạɴɢ xã hội về cảnh quay thân mật của 2 diễn viên khiến cư dân ᴍạɴɢ bàn luận sôi nổi. 

Trong những hình ảnh ᴄắᴛ từ video, nhân vật bạn trai (Vương An Vũ) được nhìn thấy đang ôm bạn gái (Kim Thần) và có những hành động âu yếm, sau đó Kim Thần cũng ôm hôn bạn trai.

Sau đó hai nhân vật trêu đùa nhau với những hành động thân mật, “rắc đường” cho khán giả. Điều này hé ʟộ mối tình chị em của hai diễn viên trong phim vô cùng ngọt ngào.

Ngay sau khi đoạn video thân mật trên phim trường được tung ra, cư dân ᴍạɴɢ đã thốt lên rằng: “Ngọt ngào quá!’. Ai cũng muốn có mối tình chị em như vậy, đồng thời mong rằng bộ phim sẽ sớm hoàn thành.



 

Trước đó, trong trailer được phát hành cũng hé ʟộ chuyện tình đầy ngọt ngào và nóng bỏng của hai nhân vật chính. Ngay sau khi được tung ra, video đã lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc ʙɪệᴛ là với “cảnh thân mật” đầy táo bạo của cặp đôi.

Dù chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng khán giả không khỏi cảm thán trước những phân cảnh đầy tình tứ của hai nhân vật.

Con Đường Rực Lửa với sự tham gia đóng chính của Vương An Vũ và Kim Thần đang là một trong những bộ phim truyền hình được cư dân ᴍạɴɢ vô cùng ngóng chờ ở thời điểm hiện tại, nhất là khi hai diễn viên chính đều được đánh giá là có diễn xuất ổn, chủ đề tình cảm ngọt ngào, lãng mạn dễ mang đến sự lôi cuốn cho khán giả.



Có rất nhiều bộ phim truyền hình về tình yêu chị em bị chỉ trích. Tuy nhiên, trong Con Đường Rực Lửa, cả hai diễn viên chính với kỹ năng diễn xuất tốt đã làm cho nhân vật rất tự nhiên, tạo sự gần gũi với khán giả.