Skip to main content

Khi mỹ nhân Cbiz vẽ mày: Cảnh Điềm, Tôn Lệ xuất sắc, Angela Baby lại ‘giả trân’

Gia Nại

Trong phim, Gia Nại hóa thân thành mỹ nhân chốn phong trần có giọng hát hay nhất nhì kinh thành Trương Hảo Hảo và được công chúng đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tạo hình. Đặc ʙɪệᴛ, phân cảnh kẻ mày, trang điểm của người đẹp này khiến netizen vô cùng ấn tượng, nhìn thôi đã muốn tặng ngay cả nghìn cái like!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoài nhan sắc nổi trội, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế cũng được netizen khen ngợi hết lời.  

Như trong cảnh vẽ mày này chẳng hạn, sau khi hóa thân thành quý phi chốn cung đình, Bạch Phượng Cửu (Nhiệt Ba) toát lên vẻ đoan trang, đài các, khác hẳn hình ảnh nàng cửu vĩ hồ ngây thơ, nhí nhảnh, tinh quái ngày thường!



Cảnh Điềm

Kiểu mày lá liễu này thực sự rất phù hợp với Cảnh Điềm, giúp nữ diễn viên càng thêm xinh đẹp, yêu kiều, tựa đóa hoa phú quý của nhân gian vậy đó!

Đường Yên

Từ thuở mới bước chân vào showbiz, Đường Yên khá ưu ái kiểu vai diễn “ngốc bạch ngọt” thì phải? Thế nhưng, sang tới Cẩm Tú Vị Ương, nàng tiểu hoa 8X đã có màn “lột xác” ngoạn mục khi thử style nữ cường. 

Như trong phân cảnh vẽ lông mày này chẳng hạn, trông Đường Yên thật tự tin, sắc sảo, hoàn toàn “khác bọt” so với vẻ ngọt ngào trước kia.

AngelaBaby

AngelaBaby từng góp mặt trong không ít tác phẩm cổ trang nhưng netizen cho rằng tạo hình đẹp nhất của cô là ở vũ trụ Cô Phương Bất Tự Thưởng! Tuy nhiên, visual trong phim thì hoàn hảo miễn bàn nhưng diễn xuất của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lại gây ra quá nhiều tranh luận. Kể cả trong cảnh vẽ lông mày, AngelaBaby cũng thể hiện khá gượng gạo, khiến netizen khó lòng khen nổi!



Viên San San

Viên San San chắc hẳn là đồng môn phái diễn xuất với AngelaBaby, ngồi vẽ lông mày cũng khiến netizen dở khóc dở cười vì quá “giả trân”. Nói sao nhỉ, “gà cưng” của Vu Chính rất xinh đẹp nhưng hành động của cô giống như đang chuẩn bị trổ tài hội họa chứ chẳng giống như đang trang điểm tẹo nào.

Tôn Lệ

Cho tới thời điểm này, Chân Hoàn Truyện vẫn được coi là tác phẩm thành công nhất của Tôn Lệ, giúp người đẹp này bước lên ghế “nhất tỷ” mảng truyền hình. Trong đó, cả nhan sắc lẫn diễn xuất của bà xã Đặng Siêu đều được công chúng đánh giá cao. Đặc ʙɪệᴛ, trong cảnh vẽ mày, Tôn Lệ ghi điểm với dáng vẻ dịu dàng, đài các nhưng cũng toát chút sầu bi, lột tả hoàn hảo cảm xúc của nhân vật luôn nè!



Đào Hân Nhiên

Cũng góp mặt trong Chân Hoàn Truyện, Đào Hân Nhiên tạo dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn An Lăng Dung, khiến khán giả đến nay vẫn còn…ghét lây. Ở bộ phim này, Đào Hân Nhiên cũng có cảnh vẽ lông mày khá ấn tượng, vừa ẩn nhẫn lại pha chút “hắc hóa” sau khi tan vỡ tình tỷ muội với Chân Hoàn (Tôn Lệ). 

Trương Quân Ninh

Ngoài nữ chính Châu Tấn thì Du phi Hải Lan do Trương Quân Ninh thể hiện là nhân vật được nhiều netizen yêu thích nhất trong Như Ý Truyện

Vốn là người thông minh, vẻ ngoài mềm mỏng, “Phật hệ” nhưng thực chất lại am hiểu cung đấu, chị đẹp cứ trang điểm, kẻ mày là y như rằng có người “đến công chuyện!



An Dĩ Hiên

Góp mặt trong bộ phim Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp, An Dĩ Hiên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả khi hóa thân thành cô nàng Lâm Nguyệt Như tinh nghịch nhưng cũng chẳng kém phần hào sảng.

Trần Hồng

Được tung hô là “đệ nhất mỹ nhân đại lục”, nhan sắc của Trần Hồng chẳng phải dạng vừa đâu. Với visual hoàn hảo, thần thái hơn người, chị đẹp này chưa bao giờ ngán thử thách nhan sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Thử ngắm nhìn hình ảnh này của nàng “Điêu Thuyền đẹp nhất” mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

Triệu Vy

Cảnh vẽ lông mày của Triệu Vy trong Họa Bì 2 hoàn toàn có thể xếp vào hàng kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ! Đây là khoảnh khắc nàng hồ ly Tiểu Duy (Châu Tấn) dùng phép thuật hóa thân thành Tĩnh công chúa (Triệu Vy) và ngồi chải chuốt dung nhan trước khung kính. Có lẽ vì vậy người đẹp này mới toát lên vẻ ma mị lạ thường, nhìn thôi đã thấy nổi cả da gà rồi!



Hồ Tịnh

Diệp Tuyền

Trước nay, Diệp Tuyền thường gắn liền với hình ảnh nữ hiệp hào sảng, mạnh mẽ trên màn ảnh. 

Thế nhưng, khi chuyển sang style yêu kiều, duyên dáng, chị đẹp này cũng “cân” được hết. Nhìn vào khoảnh khắc vẽ chân mày đầy nữ tính của Diệp Tuyền mà xem, ai không rung rinh cho được!

Triệu ʟộ Tư

Nếu những mỹ nhân nói trên đều tự thân vận động trong cảnh kẻ mày thì ở vũ trụ Thả Thí Thiên Hạ, Triệu ʟộ Tư lại “bón đường” cho khán giả khi hưởng thụ sự phục vụ của soái ca Dương Dương.  

Nhìn cảnh thân mật giữa cặp uyên ương Hắc Phong Tức – Bạch Phong Tịch (Dương Dương – Triệu ʟộ Tư) trong những tập cuối phim mà mình thấy quắn quéo quá trời luôn!