Skip to main content

4 sao Cbiz nổi lên nhờ công ‘nâng đỡ’ của Dương Mịch: Ai thành công nhất?

Công ty Gia Hành được thành lập từ năm 2007, đến nay đã xây dựng được một vị trí vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ và sở hữu dàn sao chất lượng hàng đầu Cbiz như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Hoàng Mộng Oánh, Chúc Tự Đan…

Đáng chú ý, Dương Mịch không chỉ là diễn viên mà còn là cổ đông lớn của Gia Hành, có công ‘nâng đỡ’ nhiều diễn viên từ những cái tên không mấy tên tuổi trở thành ngôi sao đình đám.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là diễn viên thành công nhất nhờ sự nâng đỡ của Dương Mịch. Ngoài là đồng nghiệp cùng công ty, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba còn có một tình bạn khăng khít.



Không ít lần, Dương Mịch đã giành cho Địch Lệ Nhiệt Ba những vai diễn ấn tượng trong nhiều dự áɴ phim. Trong đó đáng chú ý có thể kể đến như vai Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, đã giúp tên tuổi của ‘mỹ nhân Tân Cương’ trở nên đình đám trong Cbiz.

Trương Vân Long

Trương Vân Long vốn là một cầu thủ bóng đá. Sau này, anh theo học nghệ thuật ở học viện điện ảnh Bắc Kinh rồi gia nhập vào Gia Hành. Với ngoại hình sáng và diễn xuất linh động, Trương Vân Long đã đóng chính trong nhiều dự áɴ lớn nhỏ khác nhau.

Tuy nhiên, chỉ sau khi đóng chung với Dương Mịch trong Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm, nam diễn viên mới bắt đầu nhận được sự chú ý. Sau đó, Trương Vân Long tiếp tục góp mặt trong nhiều dự áɴ phim khác như Poseidon Của Tôi, Đội Đặc Binh,…



Đặc ʙɪệᴛ, dự áɴ phim Kiêu Hãnh Và Định Kiến, đóng chung cùng Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2017 đã giúp nam diễn viên càng khẳng định được tài năng và sức hút của mình.

 

Trương Bân Bân

Trong những diễn viên được Dương Mịch nâng đỡ, Trương Bân Bân là người được ưu ái nhất khi đóng chung rất nhiều dự áɴ cùng đàn chị.

Trong phim Bạo Phong Nhãn, Trương Bân Bân còn được lên hàng nam chính, sánh vai cùng Dương Mịch.

Tuy nhiên, phải đến khi Tư Đằng (đóng chính cùng Cảnh Điềm) được ra mắt, tên tuổi của Trương Bân Bân mới chính thức bùng ɴổ, giúp nam diễn viên trở thành một trong những cái tên được ꜱăɴ đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.



Cao Vỹ Quang

Trong dàn diễn viên dưới trướng Gia Hành, Cao Vỹ Quang được đánh giá là người có diễn xuất chắc tay nhất.

Hàng loạt những dự áɴ phim như Tình Yêu Thời Weibo đến Kiêu Hãnh Và Định Kiến  Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư mà Cao Vỹ Quang đóng cặp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đã giúp tên tuổi của nam diễn viên cũng được khán giả biết đến nhiều hơn.