Skip to main content

Cũng đu ᴅɪệɴ combo “áo bó chẽn lẫn quần tụt”, Sơn Tùng bị chê thân hình “ẻo lả” không được “căng” đầy, vạm vỡ như em trai MONO

Phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP luôn là chủ đề được dân mạng mổ xẻ mỗi khi anh xuất hiện trước công chúng. Mới đây, tại một sự kiện âm nhạc lớn với hơn 6000 người tham dự, quy tụ dàn sao hạng A đình đám, nam ca sĩ gốc Thái Bình lại khiến fan hâm mộ ngạc nhiên khi diện một bộ trang phục “bó chẽn”.

Nhiều người cho rằng vốn outfit này không quá xấu, nhưng khi được Sơn Tùng diện lên thì lại không hợp với anh chàng lắm. Sơn Tùng được khuyên nên trở lại với style lịch lãm, đậm chất quý ông hơn là theo đuổi phong cách có phần bụi bặm, phá cách này.

Chiếc áo bó chẽn và quần tụt khiến Sơn Tùng lộ nhược điểm cơ thể mình dây



 Tất cả “cứu” Sơn Tùng là visual đỉnh chóp này

Trước đó, em trai Sơn Tùng – MONO từng gây sốt khi diện áo thun ôm cùng quần jeans đơn giản. Cả hai anh em đều khiến dân tình đứng ngồi không yên mỗi khi xuất hiện bởi gương mặt điển trai cùng thần thái biểu diễn vô cùng tự tin. Thế nhưng lần này Sơn Tùng đành phải nhường spotlight cho em trai khi MONO đã thành công tạo ấn tượng mạnh với outfit này.

MONO diện outfit này được khen nhờ thân hình vạm vỡ hơn anh trai

Sau một thời gian im ắng, Sơn Tùng đã chính thức khởi động chuỗi dự án tặng fan kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên SKY DECADE. Đến tối 5/10, nam ca sĩ tung liên tiếp 4 video mở đầu dự án bao gồm 1 video Intro dành cho anti, 1 video Lời Tri Ân dành cho fan và 2 bài hát: Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua.