Skip to main content

Jungkook (BTS) làm gì mà được nhắc tên 1 triệu lần chỉ sau 1 đêm?

Nhóm nhạc đình đám thế giới BTS trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở lễ trao giải The Fact Music Awards 2022. Thành viên Jungkook được khán giả khen ngợi có giọng hát ổn định, ngoại hình tỏa sáng.

Ngày 8/10, lễ trao giải The Fact Music Awards 2022 được tổ chức tại Olympic Park KSPO DOME ở Jamsil-dong, Songpa-gu, Seoul quy tụ nhiều nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng như BTS, Stray Kids, IVE, New Jeans, ITZY…

Nhóm nhạc toàn cầu BTS trở thành điểm nhấn lớn nhất của chương trình khi lần thứ 5 liên tiếp đoạt giải Daesang Nghệ sĩ của năm tại The Fact Music Awards 2022. Bên cạnh đó, nhóm thắng 6 giải phụ, bao gồm giải cá nhân dành cho thành viên Jin. Ảnh: HYBE.



Em út Jungkook chứng tỏ độ nổi tiếng khi được nhắc đến nhiều nhất tại lễ trao giải, hơn 1 triệu lượt đề cập trên Twitter, đứng trending tại 84 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ảnh: Twitter.

Jungkook cho biết anh thay đổi kiểu tóc để nhận giải thưởng. Anh cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ và hạnh phúc khi BTS nhận giải thưởng cao quý nhất. Sân khấu biểu diễn ca khúc Yet To Come và For Youth, giọng ca chính của BTS được nhận xét có giọng hát ổn định, ngoại hình tỏa sáng. Ảnh: Twitter.

Trưởng nhóm RM bày tỏ BTS có nhiều điều muốn tâm sự với fan theo cách thoải mái và chân thành nhưng hiện tại không thể. “Có nhiều thứ sẽ được sắp xếp sớm thôi. Chúng tôi mong có thể chân thật với fan như mọi khi. Tôi chỉ có thể nói đến đây”, RM nói. Ảnh: Twitter.



Ngày 15/10, 7 thành viên nhà Big Hit tổ chức concert BTS Yet To Come in BUSAN – thuộc khuôn khổ sự kiện đấu thầu giành quyền đăng cai World EXPO 2030 của thành phố Busan, Hàn Quốc. Ảnh: Twitter.

Theo thông báo từ HYBE Entertainment, quý 4 năm 2022, hai thành viên BTS tung album solo. Tuy nhiên, thông tin khiến nhiều người hâm mộ không hài lòng, cho rằng tập đoàn đang quá gấp gáp trình làng sản phẩm mới của BTS. Việc này làm giảm sức nóng của nhóm bởi BTS liên tiếp có nhiều bài hát kết hợp suốt mấy tháng qua. Một khán giả nhận định HYBE đang lợi dụng BTS, cố gắng bào tiền fan trước khi nhóm nhập ngũ. Ảnh: Twitter.