Skip to main content

Nam thần Cbiz ‘biến hình’ sau tẩy trang: Người già đi mấy tuổi, kẻ mụn đầy mặt?

Trang điểm có thể tạo nên sự khác ʙɪệᴛ rất lớn, làm cho nhan sắc lung linh hơn rất nhiều. Vì vậy, các ngôi sao luôn cần sự trợ giúp của “vũ khí” này để được hoàn hảo khi xuất hiện. Điều này không chỉ phổ biến đối với sao nữ mà với sao nam cũng vậy. Cùng điểm mặt một số sao nam nhờ trợ giúp từ trang điểm:

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ nhìn vô cùng khí chất và lạnh lùng với lớp trang điểm kỹ lưỡng. Khi lột bỏ lớp make-up, nam nghệ sĩ không chỉn chu với bộ râu nhìn già thêm mấy tuổi.

Lộc Hàm

Lộc Hàm từng là “đỉnh lưu” và thần tượng của bao nhiêu cô gái cũng đã thay đổi rất nhiều sau khi tẩy trang.



Bức ảnh Lộc Hàm vừa ngủ dậy được chụp khi anh tham gia một chương trình tạp kỹ. Sau khi ngủ dậy, Lộc Hàm vẫn giữ được nét đẹp đặc trưng nhưng đôi mắt không được chói lóa và không còn vẻ thần thái lạnh lùng, khí chất.

Đặng Luân

Sau bộ phim “Hương mật tựa khói sương”, Đặng Luân nổi tiếng như một trong những nam thần được ꜱăɴ đón nhiều nhất trong làng giải trí Hoa ngữ với vẻ đẹp nam tính, làn da trắng như sữa khiến phái nữ phải ghen tị. Mặc dù khi tẩy trang, Đặng Luân vẫn rất nổi bật với làn da trắng mịn, nhưng không còn khí chất ngời ngời của chàng Hỏa thần Húc Phượng nữa. 

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải trước và sau khi trang điểm cũng có nhiều sự khác ʙɪệᴛ. Nam thần tượng từng ʟộ khuôn mặt đầy mụn trước ống kính máy ảnh.



Thái Từ Khôn

Sức nóng của Thái Từ Khôn có thể nói là độᴄ nhất vô nhị trong giới giải trí với tài năng và vẻ ngoài nổi trội. Tuy nhiên, khi không có sự hỗ trợ của công cụ làm đẹp, vẻ hút hồn của Thái Từ Khôn đã giảm đi nhiều so với những bức ảnh được chuốt kỹ.  

Hồ Ca

Hồ Ca là thần tượng đình đám trong thập niên 90. Thực ra, đường nét của Hồ Ca không thay đổi nhiều sau khi tẩy trang, nhưng làn da của nam diễn viên không được sáng như khi có các kỹ thuật làm đẹp.

Trên thực tế, điều quan trọng nhất thu hút mọi người đối với Hồ Ca chính là khí chất của anh, ngoài ra tính cách của Hồ Ca cũng rất tốt, nên vẻ đẹp không phải là điều giúp Hồ Ca có nhiều người hâm mộ.



Dương Dương

Dương Dương đã bao lần khiến con tim của các cô gái phải xao xuyến vì vẻ ngoài điển trai không góc ᴄʜếᴛ. Với khuôn mặt mộc, Dương Dương vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi với làn da sáng, mịn và ngũ quan cân xứng, không khác nhiều khi được tô vẽ kỹ lưỡng.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng là một trong những mỹ nam được giới trẻ yêu thích bởi gương mặt nổi bật. Tuy nhiên, nam thần tượng không ít lần khiến khán giả ʙấᴛ ɴɢờ bởi gương mặt mộc nhiều mụn của mình khi tham gia chương trình thực tế.

Theo Sohu