Skip to main content

5 Lời thú nhận của các thành viên BLACKPINK như ‘cứa’ vào trái tim người hâm mộ

Các thành viên BLACKPINK hiện đang có được thành công rực rỡ. Tuy nhiên, trong suốt những năm qua, các thành viên cũng đã có một số thú nhận đáng buồn. Dưới đây là 5 lời thú nhận của các thành viên BLACKPINK sẽ khiến trái tim bạn tan nát.

1. Jisoo tiết ʟộ rằng những người thân từng đối xử với cô ấy như một kẻ bị ruồng bỏ

Trong khi Jisoo hiện được biết đến với ngoại hình đáng kinh ngạc, cô ấy đã tiết ʟộ trong BLACKPINK: Light Up The Sky rằng những người thân của cô ấy đã đối xử với cô ấy như một kẻ bị ruồng bỏ khi cô ấy còn nhỏ vì họ nghĩ rằng cô ấy “xấu xí”.

Không chỉ vậy, những người thân này còn gọi Jisoo là “khỉ”.



Sau khi Jisoo chia sẻ điều này, chuyên gia trang điểm của BLACKPINK đã dành cho cô ấy những lời tích cực, nói với cô ấy, “Không sao đâu. Bây giờ em là người đẹp nhất.”

2. Jennie tiết ʟộ rằng cô ấy đã bị hack

Jennie có hai tài khoản Instagram   jennierubyjane và lesyeuxdenini . Tuy nhiên, cô ấy đã không đăng trên lesyeuxdenini kể từ tháng 7 và nó đã được tiết ʟộ lý do tại sao. Jennie tiết lộ rằng tài khoản này đã bị ᴛấɴ ᴄôɴɢ và cô ấy phải mất vài tháng để lấy lại nó. Sau khi lấy lại được tài khoản, cô đã cầu xin mọi người tôn trọng không gian cá nhân của mình.

“Mất gần hai tháng để lấy lại [tài khoản] này. Xin hãy để yên cho không gian cá nhân của tôi.” –  Jennie



3. Rosé nói về những khó khăn mà các thành viên phải chịu đựng

Trong một tập của BLACKPINK Diaries, Rosé đã gửi lời cảm ơn đến các thành viên của mình khi kết thúc chuyến lưu diễn của họ.

“Tất cả bốn chúng tôi, chúng tôi đã làm rất, rất tốt. Và tôi rất tự hào về mỗi người trong chúng tôi… bởi vì chúng tôi đã trải qua rất nhiều điều. Tôi rất, rất tự hào.” – Rosé

Rosé cũng xúc động khi nói về việc họ đã làm việc chăm chỉ như thế nào và tất cả đều có những trận chiến riêng để chiến đấu.

“Tôi chỉ muốn chỉ ra rằng các thành viên đã làm việc rất chăm chỉ… Và tôi biết chúng tôi mỗi người đều có những trận chiến riêng để chiến đấu… Ôi trời ơi, điều này khiến tôi phải khóc. Tôi thực sự tự hào về BLACKPINK.” – Rosé nói



4. Lisa nói về nỗi nhớ nhà khi còn là thực tập sinh

Lisa chuyển từ Thái Lan sang Hàn Quốc khi còn nhỏ, và cô ấy đã tiết lộ trong một tập của Youth With You rằng cô ấy đã rất vất vả trong thời gian đầu. Cô chia sẻ rằng cô thường xuyên gọi điện cho bố mẹ vì cần một số hỗ trợ.

Lisa cũng chia sẻ rằng trong ba tháng đầu tiên ở Hàn Quốc, cô thường xuyên gọi điện về cho mẹ và sẽ khóc. Tuy nhiên, Lisa cuối cùng đã khá hơn và có thể điều chỉnh bản thân khá nhanh.

5. BLACKPINK tiết ʟộ cuộc sống ký túc xá của họ

Nhiều người có thể cho rằng BLACKPINK đã có cuộc sống ký túc xá thoải mái khi còn là thực tập sinh kể từ khi họ đến từ YG Entertainment. Tuy nhiên, trong tập 24/365 với BLACKPINK, các thành viên đã tiết ʟộ rằng họ khá kém sắc khi còn là thực tập sinh. Jennie tiết ʟộ rằng họ thường phải vật lộn để ᴋɪếᴍ thức ăn.



“Chúng tôi không có nhiều tiền vào thời điểm đó. Vì vậy, chúng tôi chủ yếu sống dựa vào trứng và mứt dâu. Chúng tôi luôn ăn trứng bác với mứt dâu tây ít nhất một lần một ngày.” – Jennie

Không chỉ vậy, họ còn tiết ʟộ rằng ký túc xá của họ đầy giáɴ.

“Chúng tôi đã từng sống chung với giáɴ.” – Jennie nói