Skip to main content

Bị đồn mâu thuẫn với Kay Trần vì mải “o bế” MONO, Sơn Tùng động thái lạ: Được khuyên mashup với em trai

Mới đây Kay Trần xác nhận rời khỏi công ty của Sơn Tùng làm rộ tin đồn bất hòa. Nhất là khi anh thay ảnh đại diện là trái ớt sau khi vừa dứt tình với M-TP. Dư luận thay nhau bàn tán thương cho Kay Trần 2 năm vào công ty không có nổi 1 bài hit. Thế nhưng vẫn phong cách cũ, Sơn Tùng không hề để tâm. Anh thả thính nhá hàng dự án mới và nhiệt liệt ủng hộ em trai MONO.

Nam ca sĩ chuẩn bị trở lại với một đoạn nhạc trong ca khúc mới, khác hoàn toàn so với gu âm nhạc trước đó của anh. “Chẳng quan tâm tương lai, anh chẳng quan tâm đúng hay sai. Lạc trên con đường dài. Bao niềm thương nỗi nhớ chia hai. Đè lên trên đôi vai. Những ngổn ngang kí ức phôi phai. Tình ta sao chông gai. Tình ta sao dừng lại!”. Một ca khúc chứa đầy nỗi niềm của chàng trai hậu chia tay, khiến fan nhốn nháo bàn luận, liệu rằng có phải câu chuyện của chính anh sau tin đồn chia tay Hải Tú?



Đặc biệt nhiều fan còn mong chờ Sơn Tùng làm nhạc mashup với ca khúc Waiting for You của MONO vì nghe khá hợp. Một sự bù trừ có thể giúp tên tuổi của em trai Sơn Tùng ngày càng thăng hạng. MONO trước đó cũng mong muốn thoát khỏi cái bóng của Sơn Tùng, và may mắn khi bài hát của anh ngày càng được yêu thích. Mới debut 2 tháng, MONO đã có nhiều thành tựu nổi bật và được khen ngợi vì thái độ ngoan ngoãn lễ phép.

 

 

Sơn Tùng từng gửi lời chúc đến em trai: “Em của anh, ở trên sân khấu là MONO, về nhà là Việt Hoàng, luôn là cu Hoàng 5 tuổi. Anh rất thương em, em phải thật sự hạnh phúc, chìm đắm trong từng giây phút của buổi ra mắt. Em xứng đáng với tình yêu thương của mọi người”. Anh chúc cho em trai của anh gặt hái thật nhiều thành công với sản phẩm của mình”.