Skip to main content

15 mỹ nhân Cbiz đu trend màu son ‘thâm độc’: Người bị dìm hàng, kẻ lại cực chất!

Đối với phái đẹp ngày nay thì son môi có thể nói là “vật bất ly thân” và các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám cũng không ngoại lệ. Và đặc ʙɪệᴛ hơn, khi dàn sao nữ Cbiz còn không ít lần gây ʙấᴛ ɴɢờ khi thử sức với những màu son cực độᴄ, cực lạ đó nha!

Dương Mịch

Tự nhận là “thiếu nữ xinh đẹp”, Dương Mịch luôn khiến netizen phải xuýt xoa với vẻ đẹp vừa ngọt ngào lại vừa sắc sảo. Thế nhưng, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng có lúc “đổi gió” với mắt khói môi trầm, khiến ai cũng ngơ ngác, ngỡ ngàng vì quá khác lạ. (Ảnh: Baidu)

Có thể thấy Dương Mịch chẳng hề phù hợp với style môi sẫm màu thế này chút nào cả. Trông cô “dừ” hơn trông thấy, đánh mất vẻ linh động, cuốn hút của ngày thường. (Ảnh: Baidu)



Lưu Gia Linh

Tương tự như đàn em, Lưu Gia Linh đã “đu trend” mắt khói, môi trầm. Tuy nhiên, với khí chất sang chảnh, vẻ đẹp sắc sảo, cá tính, bà xã Lương Triều Vỹ vẫn “cân” được tạo hình khó nhằn này. Liếc sơ sơ thôi mình cũng thấy nữ diễn viên họ Lưu đúng chuẩn “chị đại” showbiz đó nha! (Ảnh: Baidu)

Chương Tử Di

Nàng “tam kim ảnh hậu” Chương Tử Di có vẻ như chẳng hề phù hợp với màu son đen chút nào cả. Nữ diễn viên Thượng Dương Phú bị “dìm hàng” thấy rõ, đánh rơi thần thái cuốn hút vì tạo hình không phù hợp. (Ảnh: Baidu)

 Từ Hy Đệ

Từ Hy Đệ chưa bao giờ ngại ngần thử sức với những cuộc đọ sắc khó nhằn cả và lần này cũng không ngoại lệ. (Ảnh: Baidu)



Nữ MC xứ Đài khiến netizen ʙấᴛ ɴɢờ vì cực kỳ hợp với kiểu trang điểm đặc ʙɪệᴛ này! (Ảnh: Baidu)

Củng Lợi

Chẳng phải tự nhiên Củng Lợi được mang danh “Củng hoàng”, lại còn được hưởng đặc quyền thả dáng một mình trên thảm đỏ Cannes những 3 phút đâu nhé! Với khí chất “chị đại” không lẫn vào đâu được, Củng Lợi khiến ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ với tạo hình môi đen cực chất trên màn ảnh rộng. (Ảnh: Baidu)

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy sở hữu vẻ đẹp đúng chuẩn “tình đầu quốc dân” với gương mặt xinh xắn, dễ thương, nụ cười tỏa nắng. Thế nhưng, khi hóa thân thành mỹ nhân môi đen trên bìa tạp chí, nữ diễn viên Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi lại có phần “dừ” và xuống sắc hơn hẳn ngày thường. (Ảnh: Baidu) 



Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi của thường ngày. (Ảnh: Baidu) 

và khi “đu trend”. (Ảnh: Baidu)

Vụt sáng từ show truyền hình Sáng Tạo 101, Ngô Tuyên Nghi khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với vẻ đẹp ngọt ngào. Mỹ nhân Đấu La Đại Lục cũng khá chăm “làm mới” bản thân trước công chúng, thử sức với nhiều kiểu tạo hình khó nhằn.

Địch Lệ Nhiệt ba 

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt ba chẳng phải dạng vừa đâu. Kể cả khi thử màu son xanh khá… dị này, nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn hút chặt mọi ánh nhìn của khán giả. (Ảnh: Baidu)

Lý Băng Băng

Nàng đại hoa đán Lý Băng Băng cũng chẳng hề thua chị kém em trong cuộc đọ sắc này. Với sắc son sậm màu, trông nữ diễn viên Phong Thanh lại càng thêm phần sắc sảo, sang chảnh, pha chút lạnh lùng đầy cuốn hút. (Ảnh: Baidu)



Châu Tấn

Nói tới Châu Tấn, mọi người thường nghĩ ngay tới nữ diễn viên có nhan sắc thanh thuần nhưng cũng chẳng kém phần mong manh, yếu ớt. Thế nhưng, ai mà ngờ được, người đẹp Hậu Cung Như Ý Truyện lại có cú “lột xác” ngoạn mục. (Ảnh: Baidu) 

Lắc mình thành “chị đại” sang chảnh hết nấc khi thử sức với màu son đen huyền bí. (Ảnh: Baidu)

Ngô Hân

 

Nữ MC của show truyền hình ăn khách Happy Camp – Ngô Hân vô cùng năng ɴổ khi thử sức với những màu son khó nhằn. Nhìn vào hình ảnh này mà xem, người đẹp họ Ngô còn khoe ngay ảnh môi xanh, môi tím trên ᴍạɴɢ xã hội nữa kìa. (Ảnh: Baidu)

Ninh Tịnh 

Có người hâm mộ nói đùa rằng: “Ninh Tịnh quả thực xứng danh nữ hoàng của những màu son ế”. Vì sao lại vậy nè? (Ảnh: Baidu)



Hóa ra, nữ diễn viên Hiếu Trang Bí Sử luôn tạo cho bản thân sự khác ʙɪệᴛ với những màu son mà chỉ có bạn không nghĩ ra được chứ không có màu nào là cô ấy không dám thử. (Ảnh: Baidu) 

Nhìn lại “sương sương” thôi thì Ninh Tịnh có cả bộ sưu tập son môi từ xanh, đỏ, tím, vàng đến những màu sắc khó nhằn nhất chứ chẳng đùa đâu. Và điều khiến mình ʙấᴛ ɴɢờ nhất là Ninh Tịnh hoàn toàn “cân” được những màu son độᴄ, lạ này đó nha! (Ảnh: Baidu)

Nhìn vào những mỹ nhân nói trên, có thể nhận thấy không phải ai cũng ghi điểm trong thử thách nhan sắc đặc ʙɪệᴛ này. Trong khi có người bị “dìm hàng tới bến” thì cũng có người tỏa sáng rực rỡ, khiến người hâm mộ phải xuýt xoa không thôi.