Skip to main content

4 mỹ nhân Cbiz ᴅɪệɴ váy của NTK Việt Nam: Nhiệt Ba tỏa sáng, Dương Tử lại bị chê bai

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong một sự kiện nhân dịp Tết Nhâm Dần ở Trung Quốc, Địch Lệ Nhiệt Ba đã trở thành mỹ nhân tỏa sáng nhất chương trình khi ᴅɪệɴ một mẫu đầm đuôi cá bó ꜱáᴛ khoe khéo đường cong chữ S.

Đã vậy, chiếc đầm này còn được đính kết hàng trăm viên pha lê giúp Địch Lệ Nhiệt Ba như phát sáng dưới ánh đèn sân khấu.

Khán giả càng ʙấᴛ ɴɢờ hơn nữa khi biết mỹ nhân Tân Cương đã lựa chọn một thiết kế của Phạm Đặng Anh Thư, chủ nhân một thương hiệu váy cưới đình đám của Việt Nam, nổi tiếng với những bộ váy được đính kết cầu kỳ.

NTK Phạm Đặng Anh Thư tiết ʟộ với Zing rằng phía ê kíp của Địch Lệ Nhiệt Ba chủ động liên lạc trước với cô khoảng một tháng và mọi yêu cầu, ý tưởng đều được đưa ra rất chi tiết, rõ ràng.



Được biết mỹ nhân Tân Cương rất yêu thích các thiết kế của Phạm Đặng Anh Thư và có lẽ vì thế, stylist của Nhiệt Ba mới liên lạc để tìm ᴋɪếᴍ mẫu váy ưng ý cho chương trình vừa diễn ra.

Dương Tử

Trước đó, Dương Tử từng chọn một mẫu váy dịu dàng tha thướt của NTK Công Trí. Trong ảnh do studio tung ra, Dương Tử xinh đẹp như nàng tiên hoa trong thiết kế cầu kỳ, tinh xảo đặc ʙɪệᴛ ở phần cổ và eo váy.

Tuy nhiên, hình ảnh chưa chỉnh sửa của Dương Tử lại cho thấy nữ diễn viên đã chọn trang phục không hợp với vóc dáng. Bộ váy rất đẹp nhưng lại làm ʟộ nhược điểm cơ thể khiến cho Dương Tử nhìn tròn trịa hơn bình thường.



Huỳnh Thánh Y

Đại gia ngầm của showbiz Hoa ngữ là Huỳnh Thánh Y cũng từng lựa chọn một thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam. 

Khi dự một lễ trao giải tổ chức vào năm 2020, nữ diễn viên nhìn cực kỳ thanh lịch, sang trọng trong chiếc đầm mang hai màu đen trắng.

Đây là một thiết kế của NTK Trần Hùng và được xem là mẫu váy rất kén người mặc, chỉ hợp với người có vóc dáng mảnh mai, bờ vai nhỏ nhắn, cần cổ kiêu sa. Chính thiết kế tối giản mà tôn dáng hết mức này giúp Huỳnh Thánh Y đẹp lộng lẫy như một đóa hoa trên sân khấu.

Và trong số ba mỹ nhân Hoa ngữ từng ᴅɪệɴ váy của NTK Việt Nam, Huỳnh Thánh Y được khen ngợi nhiều nhất. Bởi cô đã chinh phục được thiết kế khó mặc nhất, khiến ai nhìn thấy cũng phải khen ngợi thần thái kiêu sa, sắc vóc chuẩn từng xăng-ti-mét của nữ diễn viên.