Skip to main content

Doanh số tạp chí của V (BTS) trên Vogue đạt kỷ lục khó ai vượt qua

V BTS gần đây đã trở thành người đầu tiên có sáu trang bìa Vogue Hàn Quốc. Anh đạt kỷ lục trong lần đầu tiên được giới thiệu với tư cách người mẫu trang bìa cho một tạp chí.

Những quy định của chính phủ Trung Quốc gần đây cũng không ngăn được ARMY nước này chi mạnh tay cho lần lên bìa solo đầu tiên của V.

Theo cập nhật doanh số hôm 2/10, người hâm mộ Trung Quốc đã ᴍᴜᴀ tổng cộng 72.852 tờ Vogue Hàn Quốc có hình V thông qua nhiều nền tảng khác nhau. Trong đó, riêng Baidu Vbar đã đặt ᴍᴜᴀ 50.225 bản. Số còn lại tới từ những fan đặt hàng riêng lẻ thông qua các trang thương mại điện tử khác.



Kỷ lục này trước đó thuộc về thành viên một nhóm Kpop khác với 49.000 bản, đưa V trở thành nghệ sĩ Kpop có doanh số No.1.

Doanh số cao của V ở Trung Quốc có lẽ không phải điều quá ngạc nhiên bởi anh vẫn luôn là thành viên nhóm nhạc lừng lẫy nhất BTS kể từ khi nhóm ra mắt. Dựa trên dữ liệu tháng Chín, V vẫn giữ vị trí thành viên được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất Baidu – công cụ tìm ᴋɪếᴍ phổ biến nhất Trung Quốc – và có chỉ số cao nhất trên Wechat – ứng dụng tin nhắn hàng đầu Trung Quốc.

Mặc dù còn ba tháng nữa mới tới sinh nhật V, China Vbar hiện đã bắt đầu dự áɴ sinh nhật đầu tiên bằng cách đặt quảng cáo ở cả sáu phiên bản số Vogue của anh.



Bên cạnh thành tích tuyệt vời ở Trung Quốc, Vogue số của V cũng là tạp chí ʙáɴ chạy số 1 trên Ktown4u – trang ᴍᴜᴀ sắm online phổ biến nhất của các fan Kpop quốc tế.

Anh chứng tỏ sức mạnh ʙáɴ hàng vô song của mình khi vượt 50.000 bản trong chưa đầy hai tuần.