Skip to main content

Giáo sư hình thể học chỉ ra lý do Jennie nên xuất hiện đầu tiên trong các MV của BLACKPINK

Jennie nên xuất hiện đầu tiên trong MV của BLACKPINK, theo giáo sư-nhà sinh lý học

Vào ngày 5 tháng 10, tờ Women Economy của Hàn Quốc đã phát hành một bài báo của Columnist Baek Jae Kwon, giáo sư trợ giảng tại Đại học Nghiên cứu Nước ngoài Cyber Hankuk.

Các bài viết đề cập đến BLACKPINK Jennie và “sức mạnh tiềm ẩn” của nhóm dựa trên hình thể của thần tượng. Đặc biệt, giáo sư Baek còn tinh thông phong thủy và nhân tướng học, họ phán đoán tính cách và vận số của một người thông qua các đặc điểm trên khuôn mặt.

Hình ảnh

(Ảnh: Jennie)

Sau đó, các chuyên gia tiết lộ rằng trong số các thần tượng, ca sĩ và người nổi tiếng mà anh ấy chú ý đến, thì Jennie là người thu hút sự quan tâm của anh ấy nhất.



Sau đó, anh ấy chỉ ra rằng ngoại hình của Jennie tốt như thế nào và cô ấy mang một số yếu tố thành công. Trên thực tế, giáo sư Baek thậm chí còn tuyên bố rằng gương mặt của ca sĩ “SOLO” nên là người xuất hiện đầu tiên mỗi khi họ phát hành MV.

(Ảnh: Jennie (Instagram))

Anh ấy nói:

“Khi làm MV cho BLACKPINK, gương mặt của Jennie nên xuất hiện đầu tiên. Đặc biệt, cảnh quay cận cảnh đầu tiên của MV thì nhiều khả năng sẽ thành hit khi Jennie ra mắt. Đó là vì nó thu hút sự chú ý”.

Khi Jennie xuất hiện đầu tiên, nó đã in sâu vào đầu mọi người. Nó trở nên khó rời mắt vì nó xâm nhập mạnh vào võng mạc của người xem. Nó có thể thu hút sự chú ý và đi đến cuối video. Sự sắp xếp này giúp ích rất nhiều cho việc ghi lại doanh số bán hàng. Đó là cách mà Jennie có sức quyến rũ choáng ngợp.”



BLACKPINK Jennie mang lại may mắn cho thành công của nhóm

Trong bài viết, thầy phong thủy nhấn mạnh rằng Jennie sở hữu gương mặt độc đáo, trời sinh có sức hút không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới.

Trong bài viết, thầy phong thủy nhấn mạnh rằng Jennie sở hữu gương mặt độc đáo, trời sinh có sức hút không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên thế giới.

BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc thần tượng hiếm hoi sở hữu vóc dáng chuẩn. Nhưng Jennie thực sự nổi bật với sự rung cảm lạnh lùng của mình. Dù đôi khi hình ảnh này bị mọi người hiểu nhầm nhưng giáo sư Baek vẫn khẳng định đây là lợi thế của Jennie.

“Tuy nhiên, đối với Jennie, hình tượng lạnh như băng lại là một lợi thế lớn. Điều này là do hình tượng lạnh lùng và kiêu kỳ biến thành sự gợi cảm cho cô ấy. Lợi thế lớn nhất về vóc dáng của Jennie chính là sự gợi cảm hút hồn người hâm mộ trong tích tắc.”



Anh ấy nói thêm:

“Jennie thường là một gương mặt nhút nhát. Tuy nhiên, khi lên sân khấu, cô ấy đột ngột thay đổi như bao người khác. Tài năng sexy nảy nở theo bản năng. Đó không phải là thứ do chính bạn tạo ra, và đó là thứ năng lượng không thể kiểm soát được.”

Giáo sư Baek cũng chỉ ra rằng ca sĩ “Pink Venom” được yêu thích hơn khi cô ấy không cười, hơn là khi cô ấy cười.

“Không giống như những người bình thường, khóe miệng hạ thấp mang lại may mắn và sự nổi tiếng lớn. Nếu Jennie trông sang trọng mà không có biểu cảm gì thì trò chơi đã kết thúc. Nếu Jennie không cười ngay cả khi cô ấy nhảy, mọi người sẽ hăng hái hơn. Nếu cô ấy tiếp tục đi theo concept sang trọng và gợi cảm, không chỉ riêng Jennie mà cả BLACKPINK sẽ tiếp tục trúng số độc đắc.”



Ảnh: ST