Skip to main content

Dân tình ‘ꜱốᴄ’ khi biết giá trang sức BLACKPINK Jisoo diện trong những sự kiện của Cartier

Jisoo của BLACKPINK đã tham dự Tiệc khai trương Cartier Maison Cheongdam, và như mọi khi, cô ấy là một nữ hoàng sang trọng và đắt giá, quyến rũ tất cả mọi người bằng vẻ đẹp của mình.

Jisoo trong trang phục đen trắng luôn là một vẻ ngoài huyền thoại, nhưng trong khi chiếc trâm đỏ được cho là điểm nhấn của bộ trang phục, thì chiếc vòng cổ của cô ấy mới thực sự chiếm trọn spotlight.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Với một chút tìm hiểu trên mạng, người hâm mộ nhận thấy chiếc vòng cổ của cô có giá 224.000 USD (~5,3 tỷ VNĐ). 

Cùng với chiếc nhẫn và chiếc đồng hồ, tổng giá trang sức của cô trong đêm khai mạc này là $243,950 (~5,8 tỷ VNĐ).

Chiếc nhẫn có giá $11,600 (~277 triệu VNĐ)



Đồng hồ có giá $8350 (~199 triệu VNĐ)

Trong bài đăng Instagram gần đây của mình, Jisoo cũng thể hiện một chiếc vòng cổ trị giá 207.000 đô la (~ 4,9 tỷ VNĐ) và một chiếc vòng tay trị giá 60.000 đô la (~1,4 tỷ VNĐ). Với bộ trang sức đầy đủ mà cô ấy đang đeo, giá còn cao hơn cả bộ trang sức cô ấy ᴅɪệɴ cho buổi tiệc khai trương Cartier Maison Cheongdam.

@sooyaaa __ / Instagram

| Cartier

Cartier

Mặc dù giá của những bộ trang sức này rất cao, nhưng nó không bằng những món trang sức đắt tiền nhất mà Cartier đã trang trí cho cô. Trong một trong những buổi chụp hình đầu tiên với Cartier sau khi được công bố là đại sứ toàn cầu của họ, Jisoo đã khiến mọi người choáng váng với vẻ ngoài đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng này.

@voguekorea / Instagram




Sau một cuộc điều tra qua email từ một người hâm mộ, người ta đã tiết ʟộ rằng chiếc vòng cổ này có giá hơn 3 triệu đô la (~71,6 tỷ VNĐ), khiến nó trở thành một trong những món đồ trang sức đắt nhất, nếu không muốn nói là đắt nhất mà một thần tượng K-Pop từng đeo.

Nhìn vào những chiếc vòng cổ khác mà cô ấy đeo trong buổi chụp ảnh cho Beautés du Monde này, rõ ràng là giá cũng cao ngất trời.

Và tại sự kiện Cartier ra mắt bộ sưu tập Beautés du Monde ở Tây Ban Nha, Jisoo đã giới thiệu bộ vòng cổ và bông tai POROCA, với viên sapphire làm viên đá trung tâm được bao quanh bởi nhiều viên kim cương được làm tinh xảo. Không nghi ngờ gì khi bộ này cũng có giá hàng triệu USD. Kim cương là “người bạn tuyệt nhất” của con gái, và Cartier đảm bảo Jisoo chỉ đeo những thứ tốt nhất.

@sooyaaa __ / Instagram



@sooyaaa __ / Instagram

Mọi người đều thấy rõ Cartier trân trọng Jisoo như thế nào với tư cách là đại sứ toàn cầu của họ, và chúng ta không thể chờ đợi để xem Jisoo sẽ mặc những món đồ tuyệt đẹp nào khác từ họ trong các sự kiện tiếp theo.