Skip to main content

2 thần tượng sở hữu gương mặt hoàn hảo chỉ xuất hiện một lần trong 1000 năm

Với quy mô HYBE Labels như hiện tại, với các nghệ sĩ như BTS, SEVENTEEN, TXT, LE SSERAFIM và những người khác dưới mái nhà của họ, có vô số thần tượng tài năng và xinh đẹp đang làm việc cho công ty.

BTS

Trên một diễn đàn trực tuyến gần đây của Hàn Quốc, cư dân ᴍạɴɢ đã được yêu cầu chia sẻ lựa chọn hàng đầu của họ cho các thần tượng K-Pop nam và nữ yêu thích của họ với HYBE.

LE SSERAFIM

Theo kết quả được công bố, các câu trả lời khá nhất trí! Hai thần tượng được chọn là Jin của BTS và Kazuha của LE SSERAFIM, cả hai đều được khen ngợi về nhan sắc và thần thái.

Jin (BTS) 

Kazuha (LE SSERAFIM) 



Và đặc ʙɪệᴛ là ngoại hình của họ được cư dân ᴍạɴɢ khen ngợi, chia sẻ những rung cảm giống hệt thanh xuân đã mang đến cho họ vẻ xinh đẹp và ngây thơ.

Một số ảnh và gif đã được đưa vào bài đăng để cho thấy hình ảnh của họ tuyệt vời như thế nào, cùng với bình luận: “Những khuôn mặt hoàn hảo này chỉ xuất hiện một lần trong một nghìn năm.”

Có rất nhiều bình luận trên bài đăng đồng tình với hai thần tượng được chọn, cho thấy mọi người nhất trí như thế nào về ý kiến của họ đối với Jin và Kazuha. 

– “Bạn có cùng sở thích với tôi”

– Wow! Đồng ý ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ chàng trai và cô gái ngây thơ”



– “Ha, tôi cũng thích hai người này lắm ……….”

– “Chà, tôi cũng vậy…”

– “Thường thì tôi không đồng ý với những lựa chọn của knet về người đẹp trai nhất trong nhóm nhưng tôi phải đồng ý với Kazuha. Cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn rất duyên dáng và thanh lịch, ngay cả cách cô ấy cười cũng cảm thấy thanh tao”.

– “OP có gu thẩm mỹ tinh tế, Seokjin và Kazuha có vẻ đẹp và sự sang trọng đến mức bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi ngắm nhìn họ quá lâu!”

– “Opp rất đúng, đây cũng là lựa chọn của tôi từ hai nhóm này”