Skip to main content

Nghệ sỹ Sơn Tùng M-TP chính thức công bố dự áɴ “Sky Decade” dành tặng cho người hâm mộ

Cộng đồng mạng và người hâm mộ xôn xao, bùng nổ thảo luận và dự đoán cho lần trở lại này của nghệ sĩ. Ngoài ra, cụm hashtag #SKYDECADE cũng mang đến nhiều tò mò.

 

Hình chụp màn hình từ fanpage M-TP và bình luận của cộng đồng người hâm mộ

Sơn Tùng M-TP chính thức công bố dự án mang tên “Sky Decade” để chúc mừng một thập kỷ của SKY

Và ngay đêm nay, không để người hâm mộ chờ đợi lâu, một lần nữa vào đúng 10 giờ 10 phút tối ngày 5/10, trên trang của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức đăng tải Poster công bố dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên: SKY DECADE. Trên poster ngoài tên của dự án, dòng chữ “The First Gift” đã hé lộ đây chỉ mới là món quà đầu tiên mà nghệ sĩ dành tặng cho những người yêu thương đã đồng hành cùng nghệ sĩ trong suốt chặng đường 10 năm qua. 



Poster chính thức của chuỗi dự án SKY DECADE được tiết lộ cùng dòng chia sẻ của nghệ sĩ

 

Ngày 7/10/2012, trên sân khấu chương trình Bài hát Yêu thích, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức gia nhập làng giải trí với ca khúc “Cơn mưa ngang qua”. Chàng trai vừa tròn 18 với mái tóc nâu ngắn, gương mặt vẫn còn nét bụ bẫm trẻ con, trình diễn cùng ban nhạc ca khúc tự mình sáng tác bằng năng lượng và sự tự tin mà sẽ khó ai tin rằng đấy là sân khấu đầu tiên của cậu. 

10 năm sau, cái tên “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu, một cái tên không thể thiếu trong bản đồ âm nhạc hiện đại Việt Nam. Ngày 7/10/2022 đánh dấu cột mốc 10 năm nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt, nhưng cái tên đi cùng anh trong dự án kỷ niệm lần này lại không phải là nghệ danh của mình, chẳng hạn như #SonTung10nam hay #MTPmotthapki, mà lại là #SKYDECADE – một thập kỉ cùng SKY – tên gọi cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP. 



Ít ai biết rằng, Sơn Tùng M-TP ra mắt 10 năm cũng đồng nghĩa cái tên SKY đã gắn liền với những người yêu mến anh cũng vừa tròn 10 năm. SKY là tên gọi của cộng đồng người hâm mộ nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP với ý nghĩa “Sky là bầu trời rộng lớn luôn giang tay bao bọc và yêu thương nghệ sĩ, là nơi nghệ sĩ nhìn lên khi mệt mỏi, cũng như khi hạnh phúc, bất kể ngày hay đêm”

Năm 2019, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã từng tri ân cộng đồng fan của mình bằng chuỗi lưu diễn đặc biệt mang tên Sky Tour, và một lần nữa nghệ sĩ lấy tên người hâm mộ làm trung tâm của dự án kỷ niệm cột mốc đặc biệt này để thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình dành cho họ.



Như tiết lộ của poster SKY DECADE, đây chỉ mới là món quà đầu tiên trong chuỗi dự án đặc biệt mà nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP dành tặng cộng đồng fan của mình, sẽ còn nhiều điều bất ngờ hơn nữa lần lượt được hé lộ trong thời gian gần nhất.