Skip to main content

V (BTS) gây ʙấᴛ ɴɢờ khi sử dụng ngôn ngữ ký hiệu của người khiếm thính

Kim Taehyung, hay còn gọi là V , được biết đến với mối Qᴜᴀɴ ʜệ chân thành với người hâm mộ, và những hành động gần đây của anh ấy càng củng cố tính cách tốt bụng của anh ấy.

Taehyung gần đây đã ra mắt là DJ radio trong chương trình ‘Starry Night’ của Kim Eana vào ngày 27 tháng 9 và ngày 28 tháng 9. Trong thời gian nghỉ quảng cáo, anh ấy đã dành nhiều thời gian để giao lưu với những người hâm mộ đang theo dõi chương trình phát sóng trực tiếp từ bên ngoài trường quay. 

Một video gần đây trên Youtube đã được thực hiện về một câu lạc bộ ARMY khiếm thính cảm động trước sự hòa nhập của Taehyung và hát những lời khen ngợi vì cách sử dụng ngôn ngữ ký hiệu chính xác của anh ấy trong quá trình tương tác.  



Link: https://youtu.be/VIXjslIQZes 

Taehyung làm động tác nắm chặt tay lại và đặt ngay trước mũi. Đó là một ngôn ngữ ký hiệu có nghĩa là “cảm thấy tốt” hoặc “thích”.  

Anh ấy cũng được nhìn thấy đang sử dụng ngôn ngữ ký hiệu cho “Ôm” và các biểu hiện tình cảm khác.

Người hâm mộ không thể nghe rõ giọng nói của anh ấy qua cửa sổ, vì vậy Taehyung đã bày tỏ cảm xúc của mình bằng ngôn ngữ ký hiệu, và những người đã quen thuộc với nó đều rất ấn tượng.  

Đây không phải là lần đầu tiên Taehyung sử dụng ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với người hâm mộ. Khi BTS thực hiện bài phát biểu mở đầu cho “Lớp học thân yêu của năm 2020”, Taehyung đã gửi lời chúc mừng của mình bằng một số ngôn ngữ ký hiệu. 



Trong quá trình quảng bá cho “Butter”, Taehyung cũng đã sử dụng ngôn ngữ ký hiệu trong nhiều dịp khác nhau. 

Đối với video âm nhạc của họ “Permission to Dance”, ngôn ngữ ký hiệu đã được đưa vào vũ đạo. Là thành viên duy nhất đã liên tục sử dụng nó trong nhiều năm, Taehyung đã được ghi nhận vì sự bổ sung của nó. 

Hành động lớn hơn lời nói, và việc Taehyung tiếp tục thể hiện sự hòa nhập thông qua những việc nhỏ mà anh ấy làm thực sự làm nổi bật tính cách chân thành của anh ấy, chứng tỏ anh ấy đẹp từ trong ra ngoài. 

Quả là một Idol đáng quý đúng không nào!