Skip to main content

Phía BTS và BlackPink xử lý thế nào về loạt ồn ào không đáng có?

BTS

Theo đó, khi xuất hiện các bài đăng lăng mạ, phỉ báng nhóm BTS, công ty chủ quản đã có những động thái ʙấᴛ ɴɢờ.

Cụ thể, Big Hit Music khẳng định, đã xác định được nghi phạm tung ᴛɪɴ đồɴ thất thiệt về BTS. Sau đó, BTS đã đăng tải những thông báo riêng về vụ việc này.

Theo đó, họ khẳng định đã gửi đơn khiếu nại về các bài đăng lăng mạ, phỉ báng BTS đến cơ quan điều tra.

Công ty cũng đã xác định được người phát tán những ᴛɪɴ đồɴ ác ý trên ᴍạɴɢ xã hội và tổng hợp các bằng chứng để kiện.

Theo Big Hit Music, những bài đăng lan truyền thông tin sai lệch về BTS được thu thập từ báo cáo của người hâm mộ cũng như giám ꜱáᴛ của công ty.



Công ty này cũng cho biết, họ sẽ tiếp tục theo dõi động thái của những người có ý định ác ý với BTS trong tương lai.

Có thể thấy, kể từ khi ra mắt, BTS nhiều lần bị các đối tượng ẩn danh tung ᴛɪɴ đồɴ thất thiệt gây ảnh hưởng tới danh tiếng của nhóm. Dù danh tính hiện tại của người này chưa được công ty chủ quản của BTS thông báo nhưng người hâm mộ vẫn tin phía công ty sẽ xử lý mạnh tay những người tung tin không hay, gây ảnh hưởng đến thần tượng của họ.

Blackpink

Vụ việc gây nhức nhối nhất thời gian qua của Blackpink chính là việc thành viên Jennie bị tung ảnh nhạy cảm. Thay vì im lặng như trước, phía công ty YG Entertainment đã chính thức yêu cầu cảnh ꜱáᴛ điều tra người phát tán ảnh riêng tư của nữ thần tượng.



YG khẳng định, đơn vị này đang thực hiện các hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các bài đăng gây tổn hại đến danh tiếng của các nghệ sĩ trực thuộc.

YG nhấn mạnh, các bức ảnh lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội đã bị phát tán một cách ʙấᴛ ʜợᴘ ᴘʜáᴘ. Hành vi này sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Trước đó, một tài khoản ᴍạɴɢ xã hội có tên Gurumi Haribo phát tán nhiều hình ảnh riêng tư của Jennie, trong đó có vài tấm hình nhạy cảm.

Gần đây nhất, vào ngày 29.9, hacker chia sẻ ảnh chụp màn hình kho dữ liệu được cho là của Jennie. Đáng chú ý là tấm ảnh che nhãn “18+” gây tò mò.