Skip to main content

Sơn Tùng M-TP sắp comeback?

Tối hôm qua (4/10), Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng tải lên Fanpage và kênh YouTube video dài gần 1 phút. Qua đó, nam ca sĩ bật mí cho khán giả đoạn giai điệu sôi động, tươi sáng được cho là nằm trong một ca khúc mới. Giọng hát anh cũng vang lên cùng phần lyrics viết về chủ đề tình yêu: “Chẳng quan tâm tương lai/ Anh chẳng quan tâm đúng hay sai/ Lạc trên con đường dài/ Bao niềm thương nỗi nhớ chia hai/ Đè lên trên đôi vai/ Những ngổn ngang kí ức phôi phai/ Tình ta sao chông gai/ Tình ta sao dừng lại!“.

Bên dưới bài đăng, Sơn Tùng M-TP còn khơi gợi sự tò mò khi đính kèm hashtag #SKYDECADE, dường như có liên quan trực tiếp đến cộng đồng fan SKY của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ không tiết lộ thông tin nào khác. Liệu đây có phải tựa đề ca khúc mới hay còn ẩn chứa một ý nghĩa khác đằng sau đó? Ở phần bình luận, người hâm mộ không khỏi háo hức vì sắp được thưởng thức sản phẩm mới từ thần tượng. Nhận xét về đoạn nhạc, có khán giả cho biết giai điệu ca khúc mới đã gợi nhắc họ về phong cách hát cũng như tinh thần của Sơn Tùng M-TP thuở còn hoạt động trong cộng đồng Underground.



Trong khoảng thời gian chờ đợi Sơn Tùng M-TP trở lại, khán giả vẫn dành rất nhiều tình cảm cho các sản phẩm âm nhạc cũ của nam ca sĩ. Điều này được chứng minh qua việc một số ca khúc dù phát hành từ lâu nhưng luôn trụ hạng bền bỉ trên BXH Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs như “Chúng Ta Của Hiện Tại” (No.34), “Muộn Rồi Mà Sao Còn” (No.36), “Chạy Ngay Đi” (No.82), “Hãy Trao Cho Anh” kết hợp Snoop Dogg (No.85) hay “Nơi Này Có Anh” (No.99). Với BXH BBVN Hot 100, “Chúng Ta Của Hiện Tại” cũng đang giữ No.52, còn “Muộn Rồi Mà Sao Còn” giành về No.54.

Theo: Thể Thao Văn Hóa