Skip to main content

Scandal của Trần Triết Viễn bùng nổ: Quấy rối bạn diễn nữ, phát ngôn tục tĩu

Đêm qua lại là một đêm sóng gió của giới giải trí Cbiz với loạt phốt của anh chàng tiểu thịt tươi đẹp trai Trần Triết Viễn. Tuy chưa nổi tiếng như các lưu lượng hạng một nhưng anh chàng ca sĩ kiêm diễn viên này vẫn gây dấu ấn rõ nét với các mọt phim yêu thích chủ đề thanh xuân học đường. 

Nam thần thanh xuân thế hệ mới – Trần Triết Viễn

Nổi lên nhờ bộ phim thuộc đề tài thanh xuân có tên “Bí Mật Nơi Góc Tối” đóng cùng Từ Mộng Khiết. Trong phim, Trần Triết Viễn thủ vai học bá Châu Tư Việt, vốn là một thiếu niên tài giỏi, có gia thế tốt nhưng vì gia cảnh sa sút mà trở nên tự ti, không dám đối ᴅɪệɴ với tình yêu. Dẫu sở hữu dàn diễn viên trẻ, ít tên tuổi nhưng nhờ lối diễn nhập vai và tình tiết phim mới lạ khiến bộ phim vô cùng được yêu thích dù trước đó không được đầu tư quảng bá, tuyên truyền.



Ảnh ᴄắᴛ từ phim “Bí mật nơi góc tối”

Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài đẹp trai, ngũ quan hài hòa lại còn cao ráo nên Trần Triết Viễn được mọi người yêu mến gọi là nam thần thanh xuân thế hệ mới của Cbiz.

Scandal của Trần Triết Viễn

Nổi tiếng chưa lâu, drama đã ập đến. Mới đây, đoạn gif ghi lại cảnh Trần Triết Viễn có hành động vượt mức cho phép với bạn diễn nữ ngay tại phim trường khiến nhiều người xem thấy “cay mắt”. 

Cụ thể là anh chàng đã kéo tay nữ diễn viên, éᴘ cô chạm vào phần bụng “mấy múi thì chưa rõ” của mình khiến cô nàng giật mình rụt tay lại ngay lập tức.



Ảnh được ᴄắᴛ từ gif

Ở một tấm ảnh được đăng tải khác, Trần Triết Viễn còn đưa tay chọt vào mũi của nữ diễn viên. Không những thế, nam diễn viên này còn kép đầu bạn diễn nữ vào ngực của mình dù không phải đang đóng phim. Sự thân mật không cần thiết này khiến nhiều người xem cảm thấy khó hiểu khi trong giới này, nếu không phải là người yêu thì nam nữ nên giữ cho mình một khoảng cách nhất định để tránh ồn ào không đáng có.

Trần Triết Viễn chọt vào mũi bạn diễn nữ. Ảnh ᴄắᴛ từ video

Trần Triết Viễn kéo đầu bạn diễn nữ vào ngực mình. Ảnh ᴄắᴛ từ clip



Quần chúng chưa kịp “tiêu hóa” scandal này của Trần Triết Viên thì phát hiện hàng loạt phát ngôn “bậy bạ” của nam diễn viên thời 16, 17 tuổi bị dân ᴍạɴɢ “đào mộ” lại. Những lời lẽ khó nghe, vượt qua lứa tuổi cho phép như: “”Đ* chớt”; “Đ* em gái cậu!”; “Tưởng t/i n h của cậu chớt hết rồi”… đã khiến người xem ꜱốᴄ nặng.

Không chỉ có vậy, khi một cô gái trẻ đăng bài cho biết cô đã từng hút ᴛʜᴜốᴄ, uống ʀượᴜ, trốn học, xem phim người lớn và có tình 1 đêm, Trần Triết Viễn năm ấy 17 tuổi đã bình luận bảo cô hãy liên lạc với mình. Và tất nhiên họ có liên lạc với nhau hay không, rồi sẽ làm gì thì khó ai biết được. 



Ảnh ᴄắᴛ từ màn hình

Trước đó không lâu, Trần Triết Viễn cũng dính ᴛɪɴ đồɴ ʟộ ảnh hẹn hò với bạn gái có tên Lương Bảo Linh – tài khoản Weibo “ariellbb”.

Hai người có dấu hiệu tương tác “ngầm” trên Weibo khi bên này chia sẻ phim thì bên kia đánh giá bộ phim đó. Bên này đăng ảnh khoe đi câu cá thì bên kia cũng chia sẻ ảnh đi câu cá với con cá và vật dụng khá tương đồng. Tin tức ɴổ ra khiến nhiều fan nữ bị ꜱốᴄ.

Đây là 1 trong số nhiều bằng chứng tố Trần Triết Viễn có bạn gái được các “thám tử mạng” phát hiện từ Weibo.

Thêm vào đó, Trần Triết Viễn từng bị chụp ảnh đi chơi với một cô gái hồi đầu tháng 9 năm nay, trùng hợp hôm đó lại là ngày sinh nhật của cô gái Lương Bảo Linh này.



Đặc ʙɪệᴛ, còn xuất hiện nghi vấn cho rằng Trần Triết Viễn lựa chọn trên fandom là Nguyên Bảo (元宝) là ghép tên của hai người. Trong đó, Nguyên (元) trong tiếng Trung có phiên âm gần giống Viễn (远) trong tên của Trần Triết Viễn. Còn Bảo (宝) là lấy từ tên Lương Bảo Linh.

Tên fandom Nguyên Bảo được Trần Triết Viễn nhắc đến từ năm 2015.

Tuy nhiên, một số fan trung thành của Trần Triết Viễn không tin anh có bạn gái và bày tỏ quan điểm phản bác lại. Cho rằng, tên fandom Nguyên Bảo từng được Trần Triết Viễn đề cập từ năm 2015 với ý nghĩa là “đĩnh vàng” (thỏi vàng) – cách người Trung Quốc gọi yêu đối với những bạn nhỏ (hoặc thiếu niên trẻ tuổi); hoàn toàn không liên quan đến cô gái mới xuất hiện ᴛɪɴ đồɴ này.



Những bộ phim mà Trần Triết Viễn đã đóng

Ngoài bộ phim đã đưa tên tuổi nam diễn viên bật lên thành sao là “Bí mật nơi góc tối” thì Trần Triết Viễn còn tham gia nhiều dự áɴ phim ảnh khác.

Năm 2018, Trần Triết Viễn vào vai chính trong phim cổ trang Trung Quốc “Thục Sơn Chiến Kỷ 2″ cùng với nhiều gương mặt trẻ khác như: Vũ Đình Nhân, Lưu Nhất Đồng, Niếp Tử Hạo,..

Cùng năm đó, anh xuất hiện trong bộ phim ᴅɪệɴ ảnh “Miss Puff”. Sự chăm chỉ của nam diễn viên cũng góp một phần không nhỏ khiến khán giả yêu mến anh. Chỉ trong năm 2018, anh chàng còn góp mặt vào hai bộ phim khác là “Tổ Tông Thân Yêu Của Tôi” và “Cô Ấy Thật Xinh Đẹp”.



Trở lại màn ảnh nhỏ từ cuối năm 2019 đến hết năm 2020, tên tuổi Trần Triết Viễn ngày càng đi lên từ phim bộ Trung Quốc “Thám Tử Phố Tàu”, phim võ hiệp “Tân Tuyệt Đại Song Kiêu” và bộ phim chiếu ᴍạɴɢ “Phượng Lệ Cửu Thiên”.

Nhờ vào vai Tiểu Ngư Nhi trong “Tân Tuyệt Đại Song Kiêu”, ngôi sao trẻ tuổi của chúng ta đã có cơ hội dự thảm đỏ tại Quốc Kịch Thịnh Điển 2020 và đoạt giải “Diễn viên tiềm năng”.

Trần Triết Viễn vai Tiểu Ngư Nhi trong “Tân tuyệt đại song kiêu”

Đặc ʙɪệᴛ, dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp của chàng trai này phải kể đến bộ phim ᴛʀɪɴʜ thám “Thám Tử Phố Tàu”. Vai diễn của anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả. Nhờ vậy mà anh đoạt giải “Minh tinh tương lai” tại Liên hoan phim Hoành Điếm. Ngoài ra, hạng mục “Diễn viên được mong chờ nhất năm” cũng thuộc về tay nam thần tượng tại IFENG FASHION 2020.



Trần Triết Viễn trong phim “Thám tử phố Tàu”

Cùng năm 2021, Trần Triết Viễn xác nhận đóng chính phim đam mỹ “ꜱáᴛ Phá Lang” (Winner is King) của đạo diễn Đằng Tấn. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa hai chàng trai Cố Quân (Đàn Kiện Thứ thủ vai) và Trường Canh (Trần Triết Viễn thủ vai) giữa thời đại phong kiến cổ hủ. Nhưng đáng tiếc, sau lệnh cấm phim đam mỹ của Trung Quốc thì bộ phim rất được fan mong chờ này sợ sẽ khó có ngày lên sóng.

Ảnh ᴄắᴛ từ phim “Sát phá lang” của Trần Triết Viễn

Hiện tại, Trần Triết Viễn là sao nam đang hot với nhiều tác phẩm chế tác lớn chưa chiếu như “Tiên ᴋɪếᴍ 4” với Cúc Tịnh Y, “Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu” với Triệu ʟộ Tư, phim đang chiếu có “Bạn Trai Phản ᴅɪệɴ Của Tôi” với Thẩm Nguyệt.



Thường thì phốt thường nối tiếp pʜốᴛ, scandal của Trần Triết Viễn khó mà êm xuôi ngay được. Số phận những bộ phim sắp được lên sóng của nam diễn viên sẽ đi về đâu, hay theo dõi 90rocks để cập nhập những tin tức mới nhất nhé!