Skip to main content

Kay Trần rời công ty, Sơn Tùng nay thả thính comeback gây xôn xao

Sau MV There’s No One At All, người hâm mộ mong chờ sản phẩm mới từ Sơn Tùng. (Ảnh: FB M-TP)

Fan cho rằng nam ca sĩ sẽ sớm comeback. (Ảnh: M-TP)

Tối 4/10, Sơn Tùng M-TP đăng tải trên Fanpage đoạn nhạc mới. Video chỉ vỏn vẹn hình ảnh chiếc loa, tông màu trắng đen nhưng lại đủ sức thu hút khán giả. Giai điệu được hé lộ trong video có phần khác so với màu sắc âm nhạc trước đây. Giọng ca gốc Thái Bình cũng hát live một đoạn trong bài hát.

“Chẳng quan tâm tương lai, anh chẳng quan tâm đúng hay sai. Lạc trên con đường dài. Bao niềm thương nỗi nhớ chia hai. Đè lên trên đôi vai. Những ngổn ngang kí ức phôi phai. Tình ta sao chông gai. Tình ta sao dừng lại!”.



Sơn Tùng chỉ nhá hàng duy nhất hình ảnh chiếc loa. (Ảnh: FB M-TP)

Dù không nói gì nhiều, Sơn Tùng vẫn khiến cộng đồng Sky phải bàn tán xôn xao. Trong bài đăng, nam ca sĩ gắn hashtag #SKYDECADE. Chính vì vậy, người hâm mộ suy đoán đây có thể là ca khúc dành tặng cho Sky – những người hâm mộ đã luôn đồng hành trong sự nghiệp âm nhạc của giọng ca gốc Thái Bình.

– Hóng sự trở lại.

– Có khi nào bài hát dành cho Sky.

– Nhiều khi đăng vậy là không ra bài này.

– Đói nhạc lắm rồi, comeback Tùng ơi.

– Chờ sự trở lại bùng nổ.

Người hâm mộ đưa ra nhiều suy đoán về sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: M-TP)



Sơn Tùng M-TP luôn mang đến những bất ngờ trong kế hoạch của mình. (Ảnh: FB M-TP)

Thời gian qua, Sơn Tùng M-TP liên tiếp vướng vào nhiều sự việc không hay. Thời điểm phát hành MV There’s No One At All, nam ca sĩ bị buộc phải gỡ bỏ. Điều này gây thiệt hại lớn về mặt tài chính đối với anh.

Bên cạnh đó, việc các nghệ sĩ, nhân viên lần lượt rời M-TP Talent cũng khiến chủ nhân hit Nơi này có anh bị bàn tán. Ngày 27/9, Kay Trần thông báo kết thúc hợp đồng với công ty Sơn Tùng và quyết định ra đi. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì lý do thực sự phía sau và cho rằng Sơn Tùng không có năng lực làm ông bầu.



 

Sơn Tùng M-TP và Kay Trần rất thân thiết nhưng nay không còn ở cùng công ty. (Ảnh: FB Kay Trần)

Người hâm mộ tò mò về lý do thực sự phía sau việc rời đi của Kay Trần. (Ảnh: FB Kay Trần)

Bỏ qua những vụ việc không hay, Sơn Tùng M-TP vẫn là cái tên đầy sức nóng trong làng nhạc Việt. Những sản phẩm âm nhạc nam ca sĩ phát hành đều có sự đầu tư chỉn chu về giai điệu và hình ảnh. Do đó, ca khúc tiếp theo của anh hứa hẹn sẽ được đón nhận và bùng nổ về mặt thành tích.

Bên cạnh đó, khi comeback làng nhạc, Sơn Tùng M-TP sẽ đối đầu với một tân binh mới là MONO – em trai của mình. Khán giả mong chờ cuộc đụng độ của 2 anh em.



Sơn Tùng M-TP được trông đợi trở lại đường đua âm nhạc. (Ảnh: FB M-TP)

Tạo hình sắp tới của anh cũng gây tò mò. (Ảnh: FB M-TP)

Anh chàng luôn đa dạng hóa phong cách của mình. (Ảnh: FB M-TP)

Giọng ca gốc Thái Bình sở hữu giọng hát hay và visual điển trai. (Ảnh: FB M-TP)

MONO đang là tân binh hot của Vbiz. (Ảnh: FB MONO)

Chỉ với một đoạn video, Sơn Tùng M-TP đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Các fan đang thi nhau suy đoán về sản phẩm mới của nam ca sĩ.