Skip to main content

Rộ tin Vương Nhất Bác hẹn hò ‘Người thừa kế trị giá 50 tỷ đô-la’ của Trung Quốc

Theo thông tin được đăng tải trong những ngày qua, Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp – thiên kim tiểu thư của một tập đoàn đình đám của Trung Quốc – đã hẹn hò được 4 năm. Kỳ Mỹ Hợp là thế hệ giàu có thứ 2, cha của cô là giám đốc của Sparkle Roll Group, một trong những công ty quản lý thương hiệu cao cấp lớn nhất ở Trung Quốc. Chính vì xuất thân trong gia đình giàu có, sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nên Kỳ Mỹ Hợp được biết đến với ʙɪệᴛ danh “Người thừa kế trị giá 50 tỷ USD”.

Một cư dân ᴍạɴɢ tiết ʟộ Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp gần đây đã hoàn thành các xét nghiệm PCR tại cùng thời điểm và địa điểm. Bằng chứng là trong ảnh chụp màn hình kết quả kiểm tra, họ thậm chí còn đăng ký bằng cùng một số điện thoại. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cả hai bị đồn đoán có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm. Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp đã có ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò cách đây 4 năm trước khi Nhất Bác trở thành một ngôi sao lớn.



Trong khi quay The Untamed, Vương Nhất Bác được nhìn thấy đang xem một bức ảnh chưa được chỉnh sửa của Kỳ Mỹ Hợp trên điện thoại di động của anh. Tuy nhiên, do thiếu bằng chứng trực tiếp và tuyên bố phủ nhận của công ty Vương Nhất Bác nên thời điểm đó, ᴛɪɴ đồɴ cuối cùng đã bị dập tắt.

Điện thoại của Vương Nhất Bác có ảnh của Kỳ Mỹ Hợp (Ảnh: J.Stars)

Mặc dù không có xác nhận chính thức, Vương Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp đã được phát hiện cùng nhau nhiều lần sau đó. Vào năm 2019, một cư dân ᴍạɴɢ tuyên bố đã chụp được bức ảnh Nhất Bác và Kỳ Mỹ Hợp nắm tay nhau ở Chu Hải, Quảng Đông.

Một năm sau, vào Ngày lễ tình nhân, Nhất Bác đang quay phim ở Xishuangbanna, Yunan, và Kỳ Mỹ Hợp được bắt gặp ở cùng một khách sạn. Ngoài ra, trong bài đăng quảng cáo trước đây của Vương Nhất Bác cho một nhãn hiệu nước hoa, chiếc nhẫn của anh phản chiếu hình ảnh một người phụ nữ giống Kỳ Mỹ Hợp.



Khi những suy đoán ngày càng tăng, Vương Nhất Bác đã xóa bài đăng và công ty quản lý của anh đã đưa ra một tuyên bố rằng người phụ nữ được đề cập là một nhân viên.

Kỳ Mỹ Hợp thường bị chỉ trích là kiêu ngạo với những phát ngôn gây bất bình (Ảnh: J.Stars)

Sinh ra trong gia đình giàu có, cha là bạn thân với ngôi sao võ thuật Thành Long nên Kỳ Mỹ Hợp được kết bạn với nhiều người nổi tiếng. Mặc dù có tiền và ngoại hình đáng ghen tị, Kỳ Mỹ Hợp thường bị chỉ trích vì sự kiêu ngạo của mình khi cô khoe khoang rằng “tất cả những người đàn ông đẹp trai đều thuộc về phụ nữ giàu có” trong khi mắng phụ nữ thường xuyên là “thường dân” và “ảo tưởng” trong việc theo đuổi những người nổi tiếng.



Vài năm trước, Mỹ Kỳ Hợp đã bị chỉ trích vì bắt nạt diễn viên Âu Dương Na Na bằng cách gọi cô bằng từ ngữ thô tục trong một nhóm trò chuyện riêng tư.

Sau khi công ty phá sản vào năm 2021, gia đình Kỳ Mỹ Hợp được cho là vẫn có ảnh hưởng tương đối trong làng giải trí nhưng thói quen chi tiêu của họ đã bị hạn chế.

Theo J.Stars