Skip to main content

Hé ʟộ bí mật cảnh ‘tắm tiên’ trong phim Trung đã lừa hàng tỷ khán giả như thế nào?

Trong phim “Thanh Xà”, cảnh “tắm tiên” nóng bỏng của Vương Tổ Hiền và Trương Mạn Ngọc là một trong những cảnh gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

Hình ảnh người đẹp ở giữa dòng suối trong vắt khiến người xem không ngừng xuýt xoa

Được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” của làng giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng, băng thanh ngọc khiết. Thế nhưng, trong bộ phim “Đổng ᴛướᴄ Đài”, mỹ nhân Hoa ngữ khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ khi chấp nhận đóng cảnh tắm tiên khoe bờ vai gợi cảm.

Thế nhưng phía sau những cảnh phim nóng bỏng đó, Lưu Diệc Phi có sử dụng đến váy quây cùng màu da để tránh những sự cố đáng tiếc như bị ʟộ điểm nhạy cảm hay bị chụp lén…



Cảnh tắm đẹp như cõi thần tiên trong “Thiên nhai Minh Nguyệt đao” cũng hé ʟộ cảnh hậu trường cực hài hước. 

Thậm chí, những giọt nước được nữ diễn viên đùa nghịch cũng chỉ được đựng trong chiếc chậu nhỏ xíu. Trần Định Hàm tâm sự cô rất cố gắng mới có thể tạo dáng… phiêu diêu như vậy.

Nữ diễn viên Trương Định Hàm mặc chiếc áo quây mỏng và xung quanh có rất nhiều đạo cụ cùng nhân viên hậu trường giúp tạo hiệu ứng. 

Trong một số bộ phim, khán giả thắc mắc rằng ê-kíp xử lý thiếu chuyên nghiệp đến mức để ʟộ cả “đồ bảo hộ” của diễn viên.

Khác với hình ảnh khi lên sóng, hậu trường của cảnh tắm này là nữ diễn viên quấn khăn tắm và xung quanh là lỉnh kỉnh những đạo cụ và phông xanh



Viên San San khiến mọi người ʙấᴛ ɴɢờ vì “hy sinh cho nghệ thuật” ở phân cảnh trong bồn tắm bằng kính.

Nhưng sự thật, nữ diễn viên 30 tuổi chỉ ngồi trong thùng nước trong suốt và có… áo màu da bảo hộ.

Trong phim “Cửu Châu Thiên Không Thành”, cảnh tắm của diễn viên Quan Hiểu Đồng cực lãng mạn với khói sương mờ ảo.

Nhưng thực tế trong bồn tắm vốn chỉ có một chậu nước nhỏ cùng chiếc máy phun hơi nước mini.

Khi lên phim, cảnh quay này rất đẹp… 

Vậy nhưng hậu trường lại khiến nhiều người bật cười với rất nhiều quạt hơi nước xung quanh

Có thể dễ dàng nhận thấy chiếc khăn tắm màu trắng quấn quanh ngực của hai diễn viên Trương Quân Ninh và Hàn Hi Đình trong bộ phim “Bí mật thời gian bị vùi lấp”.



Trong “Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân”, Quan Hiểu Đồng có một cảnh tắm dưới nước. Nữ diễn viên trẻ không dùng người đóng thế nhưng cũng không chấp nhận đi quá giới hạn, vì vậy, cô vẫn mặc đồ nhiều lớp trong cảnh tắm. 

Cảnh tắm uyên ương của Võ Mỵ Nương và Lý Thế Dân trong phim “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” được khen ngợi khá đẹp mắt. Để có được những thước phim chỉn chu như thế, nhà sản xuất tiết ʟộ cả đoàn đã rất vất vả khi quay cảnh này. 

Để chuẩn bị cảnh hồ tắm uyên ương, nhân viên trong đoàn đã phải sử dụng rất nhiều hoa hồng để thả xuống hồ. Thậm chí ban đầu hoa hồng đỏ bị thả xuống nhiều quá khiến các nhân viên lại phải… vớt bớt lên để đan xen với hoa hồng trắng. Còn Phạm Băng Băng từng tiết ʟộ rằng cảnh quay tắm uyên ương này khiến tay chân cô phồng rộp vì ngâm lâu dưới nước.



Cảnh tắm của nữ diễn viên Mạnh Quảng Mỹ trong “Tây Du Ký” khiến khán giả nam “đứng ngồi không yên”.

Đằng sau cảnh quay này là sự vất vả của cả nữ diễn viên Mạnh Quảng Mỹ cùng ê-kíp phim. Trong thời tiết 10 độ C, nữ diễn viên đã phải mặc thêm yếm mỏng và nhờ đến sự che chắn của nhân viên đoàn khi thực hiện cảnh quay này.

Trong cả phần một và phẩn hai của phim “Tứ đại danh bổ”, người đẹp Giang Nhất Yến đều có cảnh tắm gợi cảm.

Thế nhưng khán giả vẫn nhận ra khăn quấn quanh của nữ diễn viên trong những cảnh nhạy cảm này.

Lý ᴅịᴄʜ Phong hoảng ʜốᴛ khi đang tắm thì có người ập vào.



Nhưng thực ra thì nam diễn viên đã mặc quần thể thao.

Trong” Mị Nguyệt truyện” có cảnh Mị Nguyệt (Tôn Lệ) hầu hạ Cừ vương (Cao Vân Tường) tắm. Lúc này Cừ vương ngồi trong một chiếc bồn tắm đầy nước.

Trên thực tế, Cao Vân Tường chỉ ngồi giữa chiếc bồn gỗ trống rỗng được bao quanh bởi một chiếc áo khoác lớn tối màu. Khi lên phim, chiếc áo khoác này đã được “biến” thành nước.