Skip to main content

10 fancam Kpop ‘viral’ mạnh nhất: Đại ᴅɪệɴ của BTS, BlackPink, Newjeans là ai?

Một số fancam đặc ʙɪệᴛ đã trở nên phổ biến nhờ sự quyến rũ, nét mặt và kỹ năng biểu diễn của các thần tượng.

Tạp chí thời trang nổi tiếng của Nhật Bản Elle Japan đã đăng một bài báo có tiêu đề “Từ V của BTS đến Minji New Jeans, 15 thần tượng K-pop đã lan truyền”, trong đó liệt kê một số fancam đã trở nên vô cùng nổi tiếng.Cùng xem danh sách của Elle Japan.

1. Boy With Luv – V BTS

Với 140 triệu lượt xem, fancam của V (Kim Taehyung) trở thành fancam được xem nhiều nhất trong lịch sử Youtube.

V- được mệnh danh là “Vua của các fancam” đã thể hiện những biểu cảm khuôn mặt dễ thương và vui tươi của mình, điều này đã trở thành một chất tăng serotonin ngay lập tức cho những người xem.



2. Kill This Love – Lisa Blackpink

Được phát hành vào năm 2019, những bước nhảy mạnh mẽ và sắc nét của Lisa cho Kill This Love đã thu về hơn 20 triệu lượt xem. Đây là fancam được xem nhiều nhất cho bài hát.

3. Step Back của Winter aespa 

Được phát hành hồi tháng 1 năm nay, fancam của Winter hiện đã được hơn 14 triệu lượt xem.

Cô lấy lòng người xem bằng những biểu cảm dễ thương và tinh nghịch trên sân khấu. 

4. Love Shot – Kai EXO 

Kai đã thể hiện vũ đạo quyến rũ của mình trong màn trình diễn năm 2019 cho Love Shot.

Nó đã trở thành một trong những fancam được xem nhiều nhất của một thần tượng SM. 

5. GingaMingaYo – Tsuki Billlie 

Trong vòng vài tháng, fancam của Tsuki đã nhanh chóng đạt được hơn 10 triệu lượt xem nhờ biểu cảm khuôn mặt năng động của cô trên sân khấu cho GingaMingaYo.



6. Psycho – Hyunjin Stray Kids 

Trong màn trình diễn cover ca khúc Psycho của Red Velvet, Hyunjin đã thể hiện màn trình diễn ngoạn mục đã đạt được hơn 9 triệu lượt xem cho đến nay. 

7. ELEVEN – Wonyoung IVE 

Là một trong những nữ thần tượng thế hệ thứ 4 nổi tiếng nhất, không có gì ngạc nhiên khi các fancam của IVE được xem nhiều nhất trong số tất cả các màn trình diễn của nhóm.

8. Blue Flame – Kazuha LE SSERAFIM 

Thành viên người Nhật Bản Kazuha đã tận dụng rất tốt nền tảng múa ballet của mình bằng cách thể hiện một màn trình diễn thanh lịch cho Blue Flame

9. Make A Wish – Shotaro NCT U 

Đối với màn trình diễn đầu tiên của nhóm cho Make a Wish, Shotaro đã thể hiện sự tự tin của mình, giúp fancam của anh đạt hơn 7 triệu lượt xem. 



10. Attention – Minji NewJeans

Nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans đã đạt được thành công ngay lập tức khi ra mắt, và trung tâm là Minji có fancam được xem nhiều nhất cho bài hát hit Attention.