Skip to main content

BTS, BoA, Henry Lau tuyên chiến với những kẻ tung ᴛɪɴ đồɴ thất thiệt, công kích trên ᴍạɴɢ

Công ty này cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng không phản hồi tất cả những sự xuyên tạc, ᴛɪɴ đồɴ và công kích này, nhưng bây giờ chúng tôi cảm thấy rằng chúng tôi không nên nhắm mắt làm ngơ trước những hành vi này nữa”.

“Một số người trong số họ thậm chí còn bình luận rằng họ sẽ đâᴍ mẹ và em gái của Lau, điều này khiến anh ấy cảm thấy rất đau khổ” – công ty này nói tiếp – “Vì vậy, từ bây giờ, chúng tôi sẽ áp dụng các biện pháp pháp lý nghiêm khắc mà không cần khoan nhượng”.

Ca sĩ Henry Lau

Henry Lau đã ra mắt với tư cách là một phần của Kpop Super Junior M vào năm 2008 trước khi ra mắt solo vào năm 2013, anh đã bị một số người dùng Internet ᴛấɴ ᴄôɴɢ vì cáo buộc thể hiện sự ủng hộ của anh ấy đối với chính sách “Một Trung Quốc”.



Nhóm nhạc nam Kpop BTS (Ảnh: Big Hit Music)

Cùng ngày công ty quản lý Monster Entertainment đưa ra thông báo trên thì HYBE – hãng thu âm đứng đằng sau sự tung hoành của siêu nhóm nhạc BTS, cho biết họ đã bắt được một kẻ tung ᴛɪɴ đồɴ ác ý về nhóm nhạc 7 thành viên này.

“Một nghi phạm đã được chỉ định sau cuộc điều tra của cảnh ꜱáᴛ và trường hợp này gần đây đã được gửi đến cơ quan công tố” – công ty cho biết trên nền tảng người hâm mộ Weverse – “Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng sẽ không có dàn xếp hay sự khoan hồng cho bất kỳ nghi phạm nào”.

Vài ngày trước thông báo của HYBE, một cường quốc K-pop khác là SM Entertainment đã cảnh báo về hành động pháp lý để bảo vệ ca sĩ BoA của họ. BoA gần đây đã xuất hiện với tư cách là giám khảo trong chương trình thi nhảy Street ᴍᴀɴ Fighter của Mnet.



Ngôi sao K-pop BoA (Ảnh: SM Entertainment)

Nhiều khán giả đã để lại những bình luận căm thù trên tài khoản Instagram của cô sau khi BoA đưa ra phán quyết ủng hộ nhóm nhảy Bank Two Brothers (BIIB) trong tập thứ năm của Street ᴍᴀɴ Fighter phát sóng vào ngày 20 tháng 9. Những người này khẳng định cô đã đưa ra lời phán quyết “thiên vị và không công bằng” khi loại bỏ PrimeKingz, một trong những ứng cử viên nặng ký được yêu thích.

“Ban giám khảo không quyết định ai sẽ cạnh tranh với ai” – BoA viết trên Instagram Story của cô – “Tôi tự hỏi liệu các bạn có bớt tức giận hơn không nếu BIIB bị loại. Thật mệt mỏi khi nghĩ rằng những điều như thế này sẽ lặp lại cho đến khi chương trình kết thúc”.



SM cho biết họ sẽ có một giải pháp cứng rắn để chống lại những trò troll trên ᴍạɴɢ.

“Những gì họ đã làm là một hành động ʙấᴛ ʜợᴘ ᴘʜáᴘ và chúng tôi sẽ không khoan nhượng để bảo vệ nghệ sĩ của mình” – công ty cho biết – “Chúng tôi đang chuẩn bị khiếu nại và sẽ không có sự khoan hồng nào”.

Trong vài năm qua, các ngôi sao K-pop và các công ty quản lý của họ đã có lập trường cứng rắn hơn chống lại những trò troll trên ᴍạɴɢ. Nhưng nhiều người chỉ ra rằng hình phạt vẫn còn quá nhẹ vì những người này thường bị phạt với số tiền khoảng 2 triệu won (tương đương 1.700 USD).

Theo Korea Times