Skip to main content

Sơn Tùng lần đầu khoe một góc tủ quần áo, đến Sếp cũng băn khoăn không biết mặc gì

Bên cạnh âm nhạc, giọng ca gốc Thái Bình còn là nguồn cảm hứng lớn trong thời trang đối với giới trẻ Vbiz. Việc giọng ca Hãy trao cho anh mặc gì, dùng phụ kiện gì hay chỉnh ảnh như thế nào cũng nhanh chóng thành trào lưu. 

Hình ảnh lịch lãm, chỉn chu của CEO Nguyễn Thanh Tùng. (Ảnh: FBNV)

Sơn Tùng hiếm hoi để lộ một góc tủ đồ

Chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về gu thời trang và độ mua đồ hiệu không kém cạnh các sao quốc tế nhưng Sơn Tùng chưa bao giờ khoe BST của mình. Mới đây, một góc tủ đồ với những chiếc áo blazer, áo khoác denim được nam ca sĩ chia sẻ trên Instagram cá nhân.



Dù đây không phải toàn bộ và hình ảnh chụp dáng lưng đang chọn đồ nhưng khán giả cũng không khỏi trầm trồ về độ chỉn chu và sắp xếp quần áo chuẩn mực của anh. 

Hình ảnh lựa chọn quần áo trong tủ đồ của Sơn Tùng với caption: Don’t know what to wear (Tạm dịch: Không biết nên mặc gì) (Ảnh: Instagram nhân vật)

Anh khoe 5 đôi giày vừa mua đang chiếm số lượng ngày càng lớn trong BST đồ hiệu của anh. (Ảnh: Instagram)

Số quần áo, phụ kiện từng được nam ca sĩ mua để thực hiện MV Hãy trao cho anh. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Sơn Tùng đã từng khoe thành quả mua sắm với loạt item đắt đỏ nhưng đây là lần đầu tiên anh khoe tủ đồ của mình. Dễ dàng nhận thấy những mẫu blazer quen thuộc, từng được giọng ca gốc Thái Bình lựa chọn lên sân khấu biểu diễn hay đi dự sự kiện. Thời gian gần đây, anh chàng cũng thay đổi hình ảnh từ cool ngầu sang thanh lịch, trưởng thành hơn. 



 

Mẫu áo nằm phía ngoài cùng bên trái trong tủ đồ của Sơn Tùng, anh chàng còn bị fan phát hiện chưa cắt mác áo trong bức ảnh này. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Mẫu áo sọc được Sơn Tùng diện khi làm giám khảo sự kiện cuối 2019. (Ảnh: FBNV)

 Những thiết kế sọc khó nhằn tưởng làm người mặc già đi nhưng lại liên tiếp giúp Sơn Tùng ghi điểm. (Ảnh: FBNV)

Người ta vẫn nói “người đẹp vì lụa” nhưng giọng ca Nắng ấm xa dần lại cũng chứng minh điều ngược lại. Sau khi nhuộm tóc vàng và thay đổi tạo hình, CĐM đồn đoán anh sắp trình làng một “siêu phẩm” mới. Cùng chờ đón sự trở lại của Sơn Tùng và những bộ cánh “đắt xắt ra miếng” của ca sĩ nhé!