Skip to main content

10 mỹ nam Kpop khiến ‘hội chị em’ phát hờn vì sở hữu eo nhỏ, da trắng, chân thon

Các nam thần tượng xứ Hàn vốn nổi tiếng với thân hình “mình dây cây cảnh” cùng vẻ đẹp thư sinh được chăm sóc kĩ lưỡng, tỉ mỉ. Tuy nhiên không chỉ bởi sự chăm sóc và trang điểm mà bản thân các mỹ nam KPOP cũng sở hữu rất nhiều đặc điểm hình thể đẹp hoàn hảo đến mức ʙấᴛ ɴɢờ, khiến cho các cô gái khi ngắm nhìn còn phải cảm thấy thua thiệt và bất công.

Đôi chân thuôn dài, thẳng tắp

Những đôi chân thon, dài và thẳng tắp, trắng mịn luôn là điểm hấp dẫn chí ᴍạɴɢ của các nữ idol. Kết hợp cùng những chiếc váy ngắn hay quần short chính là điều gây thương nhớ nhất mỗi khi các cô gái xuất hiện. Tuy nhiên, một người có thể tự tin khẳng định chân mình “đẹp hơn cả SNSD” thì chắc chắn phải sở hữu một đôi chân hoàn hảo đến mức không thể tìm ra khuyết điểm. Và đó chính là Suga của BTS.



Suga (BTS)

Đôi chân “đẹp hơn SNSD” của Suga. (Ảnh: Internet)

Chàng trai 4D nhà Chống Đạn tuy là một rapper với cá tính táo bạo, mãnh liệt nhưng lại sở hữu ngoại hình thư sinh, nhỏ nhắn cùng đôi chân thon dài đến mức các cô gái phải ghen tị, ao ước. Thậm chí các ARMY còn phải thốt lên rằng: “Đôi chân của Suga là ᴍạɴɢ sống của em”.

Đôi chân trắng mịn, thon gọn này chính là báu vật của các ARMY. (Ảnh: Internet)

Seunghoon (WINNER)

Với lợi thế chiều cao 1m8, Seunghoon sở hữu đôi chân chuẩn chỉnh người mẫu vừa dài vừa thẳng vừa thon. Khi cậu mặc những chiếc quần jeans hoặc quần âu đều khiến đôi chân ấy trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi sự hoàn hảo của nó.



Đôi chân dài đến mức “không biết cất đi đâu cho hết” của chàng trai nhóm WINNER. (Ảnh: Internet)

Với đôi chân dài cả mét này, Seunghoon không đi làm người mẫu mới là chuyện lạ đời. (Ảnh: Internet)

“Vòng 3” gợi cảm nhất

Nói đến những mỹ nam sở hữu “vòng 3” gợi cảm nhất Hàn Quốc thì không thể bỏ qua được cái tên JunSu của JYJ rồi.

Junsu (JYJ)

ʙɪệᴛ danh “mông vịt” của anh không phải tự nhiên mà có, mà là fan hâm mộ sau rất nhiều lần được chiêm ngưỡng và phải ghen tị với vẻ đẹp đầy đặn ấy đến mức đã đặt cho Junsu một nickname “gợi tả” xuất sắc đến vậy.

Sự gợi cảm của Junsu không chỉ đến từ mặt tiền mà còn cả từ phía sau, khiến fan hâm mộ khó lòng rời mắt. (Ảnh: Internet)



Sehun (EXO)

Một hậu bối của JunSu nhưng không hề kém phần xuất sắc trong việc khiến hội chị em vừa phát cuồng lại vừa phát hờn bởi vòng 3 quyến rũ của mình, chính là Sehun của EXO.

Dù mặc quần vải, quần âu thì cũng không thể che lấp được vẻ đẹp của Sehun. (ảnh: Internet)

Từ một chàng thư sinh mảnh mai nhỏ nhắn, Sehun đã chăm chỉ luyện tập và khiến tất cả mọi người phải ʙấᴛ ɴɢờ với thân hình 6 múi đẹp như tạc tượng của mình. Hơn thế nữa, anh chàng còn sở hữu một vòng 3 đẹp hoàn hảo đến mức dù là mặc quần vải, quần âu cũng không thể che lấp được.

Còn nếu như mặc quần jeans lại còn là vải bóng thì các EXO-L cứ xác định là mất ᴍáᴜ hàng loạt. (Ảnh: Internet)



Bàn tay búp măng

Có một thời gian trên các ᴍạɴɢ xã hội rộ lên trào lưu “khoe tay”. Những bàn tay xươɴɢ xươɴɢ, những ngón tay thuôn dài, mảnh mai, trắng trẻo và đẹp hoàn mỹ…lại thuộc về các chàng trai, quả thật là điều điều bất công khiến các cô gái phải đau lòng rơi nước mắt.

Bakehyun (EXO)

Và mỹ nam sở hữu đôi bàn tay “cực phẩm” đầu tiên chính là Baekhyun (EXO). 

Đôi bàn tay “quý giá” mà các EXO-L ngày đêm mong nhớ muốn được nắm lấy 1 lần. (Ảnh: Internet)

Nếu có bảng xếp hạng “tay ai đẹp nhất” thì có lẽ Baekhyun phải nằm top 3 đầu bảng. Đôi bàn tay của Baekhyun dù có làm gì cũng đều tỏa ra một vẻ đẹp khiến người khác phải ngắm nhìn không rời mắt. Với những ngón tay thuôn dài, nhỏ nhắn, khớp xươɴɢ rõ ràng nhưn không quá gầy guộc hay gân guốc, bàn tay của Baekhyun quả thật có thể “ăn đứt” cả các cô nàng tiểu thư chăm sóc kỹ lưỡng nhất.



“Bộ sưu tập” đôi bàn tay cực phẩm của Baekhyun. (Ảnh: Internet)

Jaehwan (WANNA ONE)

Chàng trai sinh năm 1996 – thành viên nhóm WANNA ONE này thật sự có thể “bỏ bùa” người xem chỉ bằng những cử động của đôi bàn tay đẹp ngất ngây đó.

Tay của Jaehwan thậm chí còn đẹp hơn cả tay con gái, với những ngón tay thon dài, móng tay được ᴄắᴛ tỉa gọn gàng cùng phụ kiện là những chiếc nhẫn tuy đơn giản nhưng lại khiến đôi tay ấy trở thành “cực phẩm trong cực phẩm” cần được trân trọng và nâng niu.

Đôi tay Jaehwan thật sự có thể “bỏ bùa” bất cứ ai. (Ảnh: Internet)

Woozi (Seventeen)

Chàng trai đa tài được mệnh danh là “boss ngầm” của Seventeen này lại là một cậu nhóc có vẻ mặt thư sinh cùng đôi bàn tay “baby” đến mức nếu không nhìn người chẳng ai đoán nổi đây là bàn tay của con trai. 



Woozi sở hữu đôi bàn tay khiến bất cứ ai cũng không thể tin đó là tay con trai. (Ảnh: Internet)

Các cô gái đều phải hâm mộ và ghen tị với đôi bàn tay thon dài mềm mại đó. (Ảnh: Internet)

Đôi mắt bồ câu to tròn

Nếu như các cô gái có đủ các loại dụng cụ để làm đẹp cho đôi mắt “cửa sổ tâm hồn” của mìnhnhư dán mí, kịch mí rồi mi giả, len mắt… Thì những mỹ nam KPOP sau chẳng cần làm gì vẫn có được đôi mắt bồ câu to tròn, long lanh hút hồn. 

Jungkook (BTS)

Cậu em út nhà BangTan tuy rằng đôi mắt không rõ mí nhưng lại rất to tròn, mang đến cho cậu vẻ ngây thơ, đáng yêu của tuổi 20. Mỗi lần nhìn vào đôi mắt ấy lại làm các ARMY cảm thấy rung động, xao xuyến và cả ghen tị nữa.



Cậu em út nhà Bangtan sở hữu đôi mắt không rõ mí nhưng lại rất sáng và to tròn. (Ảnh: Internet)

Đôi mắt to tròn, long lanh mang đến vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu cho chàng trai 21 tuổi này. (Ảnh: Internet)

Chanyeol (EXO)

EXO cũng góp mặt trong danh sách những đôi mắt hút hồn nhất KPOP với chàng rapper Chanyeol. Không cần miêu tả thêm, chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy và bạn sẽ cảm thấy dường như mọi vẻ đẹp đều hội to trong ánh mắt sáng lấp lánh ấy.

Đôi mắt giống như cả một bầu trời đêm đầy sao hút hồn người đối ᴅɪệɴ của Chanyeol. (Ảnh: Internet)

Biết bao nhiêu người đã “chết chìm” trong đôi mắt ấy. (Ảnh: Internet)



Jinwoo (WINNER)

Anh cả của WINNER sở hữu một vẻ đẹp lưỡng tính với sự biến hóa đa dạng và khá dễ dàng. Có được điều đó một phần chính là nhờ vào đôi mắt bồ câu đẹp hoàn hảo của anh. Với hàng mi cong, dáng mắt to tròn cùng đôi chút sự mơ màng, Jinwoo có thể “đốn gục” bất cứ ai chỉ bằng một ánh nhìn

Jinwoo sở hữu đô mắt hai mí hoàn hảo với hàng mi cong dài quyến rũ. (Ảnh: Internet)

Đôi mắt thiên thần khiến biết bao thiếu nữ phải say đắm. (Ảnh: Internet)

Đôi môi quyến rũ

Nói đến đôi môi quyến rũ chắc nhiều người sẽ nhớ ngay tới Angelina Jolie, nhưng không chỉ riêng nữ minh tinh nổi tiếng thế giới đó, mà rất nhiều nam thần tượng Hàn Quốc cũng sở hữu những đôi môi gợi cảm không kém.



Jin (BTS)

Thêm một thành viên nữa của BTS góp mặt trong danh sách này, chính là anh cả Jin. Chàng trai “worldwide handsome” này biết rất rõ vẻ đẹp trời phú của mình. Với dáng môi trái tim đầy đặn cùng khóe môi hơi nhếch, Jin sở hữu một đôi môi cánh cung quyến rũ vô cùng.

Jin sở hữu một đôi môi đầy đặn với khóe môi hơi cong tạo thành kiểu môi cánh cung hoàn hảo nhất. (Ảnh: Internet)

Đôi môi ấy chính là “cực phẩm trong cực phẩm”. (Ảnh: Internet)

Một phân đoạn trong “Sweat, blood and tears” của Jin khiến các ARMY phát cuồng. (Ảnh: Internet)

Ren (NU’est)

Đôi môi trái tim “huyền thoại” chính là thuộc về Ren của Nu’est.

Ren với đôi môi trái tim “huyền thoại”. (Ảnh: Internet)



Ngày mới ra mắt, mái tóc bạch kim cùng đô môi trái tim đỏ mọng của cậu đã gây ra một “cơn địa chấn” đối với cư dân ᴍạɴɢ bởi “làm gì có đứa con trai nào có thể xinh đến thế?”.  Và đôi môi trái tim của Ren đã trở thành hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để mong muốn sở hữu một bờ môi quyến rũ, xinh đẹp được như vậy.

Rất nhiều cô gái mong muốn sở hữu được đôi môi trái tim đẹp hoàn hảo này. (Ảnh: Internet)

Jimin (BTS)

Còn đôi môi căng mọng này, bạn có biết chủ nhân của nó là ai không? Một cô gái cũng khó có thể có được đôi môi đẹp gợi cảm đến như vậy, vậy mà nó lại thuộc sở hữu của Jimin (BTS).



Chủ nhân của đôi môi căng mọng, quyến rũ này lại là một chàng trai? (Ảnh: Internet)

Chàng trai sinh năm 1995 này không chỉ sở hữu gương mặt baby đáng yêu mà còn có đôi môi căng mọng, đỏ hồng tự nhiên và cực kỳ quyến rũ khiến không biết bao nhiều người ngày đêm mong nhớ.

Jimin không chỉ sở hữu gương mặt baby đáng yêu mà còn có được đôi môi khiến bao người mong nhớ. (Ảnh: Internet)

Với những nét đẹp quyến rũ, hoàn hảo đến không tì vết như vậy, quả thật không hề khó hiểu khi các nam idol KPOP lại có thể dễ dàng “đốn gục” trái tim của các fan hâm mộ như vậy.