Skip to main content

Kbiz và những cặp anh chị em ‘thất lạc’: Bấᴛ ɴgờ nhất là Jisoo và nữ thần Kpop thế hệ đầu

Các cặp sao giống nhau trong showbiz Hàn không hề hiếm, thậm chí đến mức tựa như anh chị em thất lạc và khiến các fan phải nhầm lẫn. Những cặp anh chị em này tồn tại cả ở giới idol lẫn diễn viên, đem lại những niềm ʙấᴛ ɴɢờ thú vị. Nổi tiếng nhất trong số đó là Jisoo và nữ thần Kpop thế hệ đầu Eugene, Sehun (EXO) và tài tử Yoo Yeon Suk hay Lee Jun Ki – Hwang In Yeop…

Sehun (EXO) – Yoo Yeon Seok

Tài tử Hospital Playlist – Yoo Yeon Seok và Sehun từng nhiều lần khiến fan ʙấᴛ ɴɢờ vì ngoại hình tương đồng không khác gì anh em ruột. Khi ngắm kĩ, Sehun và Yoo Yeon Seok giống nhau đến lạ, nhất là khuôn miệng và sống mũi.

Sehun (trái) và Yoo Yeon Seok (phải)



Nam Joo Hyuk – Ahn Hyo Seop

Nam Joo Hyuk và “chim thuỷ tổ” Ahn Hyo Seop có gương mặt hao hao nhau, đều là những nam thần màn ảnh “đốn tim” fan nữ. Thoạt nhìn, 2 tài tử này không quá giống nhau, tuy nhiên khi so sống mũi và đôi môi, thậm chí cả nhân trung, khán giả đều thấy được sự tương đồng.

Nam Joo Hyuk( trái) và Ahn Hyo Seop (phải)

Jisoo (BLACKPINK) – Eugene (S.E.S)

Trường hợp gây ʙấᴛ ɴɢờ nhất chính là 2 nữ thần 2 thế hệ hàng đầu xứ Hàn. Từ khi mới ra mắt, Jisoo đã được nhận xét là sở hữu gương mặt gợi nhớ tới nữ thần Kpop thế hệ đầu Eugene. Tuy là idol của YG nhưng nữ thần BLACKPINK lại nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh đẹp dịu dàng, mang tiêu chuẩn của SM. Những đường nét trên gương mặt của bộ đôi nữ thần như sống mũi cao thẳng, khuôn miệng trái tim hay đôi mắt to tròn đều thành chuẩn mực nhan sắc xứ Hàn



Jisoo (trái) và Eugene (phải)

Jung Ho Yeon – Niki (ENHYPEN)

Nữ chính Squid Game – Jung Ho Yeon cũng có người em trai thất lạc trong giới idol là Niki (ENHYPEN). Khi Niki mới ra mắt, các fan đã vô cùng ngạc nhiên trước những khoảnh khắc giống nhau đến khó tin của nam idol với đàn chị nổi tiếng

Jung Ho Yeon (trái) và Niki (phải)

Lee Jong Suk – Kim Kwon

Nam thần Lee Jong Suk cũng có bản sao của riêng mình trong giới diễn viên. Người anh em thất lạc của Lee Jong Suk là nam diễn viên phim He Is Psychometric – Kim Kwon. Khuôn mặt khi nhìn nghiêng và đôi mắt cuốn hút chính là điểm giống nhau nhất của 2 nam thần.



Lee Jong Suk (trái) và Kim Kwon (phải) 

Lee Jun Ki – Hwang In Yeop

Chắc hẳn nhiều khán giả mới đam mê phim Hàn sẽ nhầm lẫn giữa Lee Jun KiHwang In Yeop vì cả 2 có ngoại hình khá tương đồng, thậm chí đến thần thái cũng giống nhau.

Lee Jun Ki (trái) và Hwang In Yeop (phải)

L (Infinite) – Kim Bum

L là nam idol điển trai hàng đầu thế hệ 2 còn Kim Bum là nam thần đẹp như hoa của màn ảnh Hàn Quốc. Cả 2 đều có vẻ điển trai hoàn hảo như tượng tạc, nụ cười ấm áp giống nhau khiến các fangirl rung động

Kim Bum (trái) và L (phải)



Suzy – Jung So Min

Tuy Jung So Min từng được mệnh danh là “tiểu Yoon Eun Hye” nhưng sau này, fan lại phát hiện ra cô giống Suzy nhiều hơn. Đôi môi và phần răng cửa nhô ra chính là yếu tố đồng điệu nhất, đồng thời cũng là nét tô điểm cho vẻ đẹp thanh thuần của 2 mỹ nhân.

Jung So Min (trái) và Suzy (phải)

Yeo Jin Goo – Kim Min Jae

Khuôn miệng cười, đôi mắt và tổng thể gương mặt của Yeo Jin Goo và Kim Min Jae đạt đến độ tương đồng khó tin, khiến các fan tưởng cả 2 thật sự là anh em ruột.

Yeo Jin Goo và Kim Min Jae