Skip to main content

Lý do Tiêu Chiến có nhiều fan hơn hẳn Vương Nhất Bác và Nhậm Gia Luân?

Bên cạnh Vương Nhất Bác hay Nhậm Gia Luân, Tiêu Chiến được xem là một trong những đỉnh lưu lượng hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, so với các nam thần Cbiz có lưu lượng cao hiện nay, Tiêu Chiến là diễn viên hiếm khi gây tranh cãi về diễn xuất, đài từ lẫn nhân cách.

Mới đây, một blogger tiết ʟộ nguyên nhân khiến Tiêu Chiến được lòng khán giả hơn hẳn những nam thần khác của Cbiz. Theo đó, người này cho biết nam chính Trần Tình Lệnh là người rất có lễ nghĩa. Điều này được biểu ʟộ qua loạt hành động của anh với những người xung quanh khiến ai nấy cũng hài lòng.

Cụ thể, blogger tiết lộ Tiêu Chiến là người rất hiểu lễ nghĩa khi đối xử với những người xung quanh, không ngoại trừ nhân viên của mình. Khi đi thang máy, nam diễn viên sẽ giữ cửa cho người đứng sau đến lúc không còn ai bên ngoài mới bắt đầu di chuyển. Đặc ʙɪệᴛ, Tiêu Chiến luôn chùng chân xuống một chút để những người thợ trang điểm đỡ vất vả khi làm việc cùng anh, nhất là phụ nữ.



Câu chuyện trên dù chưa được phía phòng làm việc của Tiêu Chiến lên tiếng xác nhận nhưng cộng đồng ᴍạɴɢ đã thi nhau lan truyền và để lại nhiều bình luận. Trong đó, công chúng dành lời khen “có cánh” cho hành động đẹp và tinh tế của nam chính Trần Tình Lệnh. Họ cho rằng chính nhân cách vàng của nam diễn viên đã khiến cộng đồng fan của anh ngày càng lớn mạnh. 

Thật vậy, từ lúc bắt đầu hoạt động với vai trò diễn viên đến nay, Tiêu Chiến thường xuyên đứng đầu các BXH lớn nhỏ về lưu lượng, lượt tìm ᴋɪếᴍ tại nhiều nền tảng,… Khán giả cho rằng, thành quả này đạt được một phần là do tài năng thiên bẩm, phần còn lại là nhờ những yếu tố khác như sự tử tế trong nhân cách, may mắn,…



Tạo hình đẹp mắt của Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ

Sắp tới đây, Tiêu Chiến sẽ trở lại đường đua cổ trang với phim điện ảnh Ngọc Cốt Dao, đóng cùng Nhậm Mẫn. Phim vẫn chưa ấn định thời gian lên sóng khiến khán giả vô cùng mong chờ.