Skip to main content

Bước đi ‘không ngờ’ của Cartier đối với Dior để ‘giành’ được Jisoo (BLACKPINK) làm đại sứ toàn cầu

Vào ngày 24 tháng 5, Cartier thông báo rằng BLACKPINK Jisoo đã trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất cho thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp của thương hiệu Pháp này.

Jisoo

Arnaud Carrez, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Tiếp thị của Cartier, nhận xét: “Khi chúng tôi muốn thể hiện hào quang từ tính của con báo, sự chú ý của chúng tôi đã đổ dồn vào Jisoo theo bản năng. Với phong cách tự tin, cô ấy là tiếng nói của một thế hệ sáng tạo mới dám thể hiện tài năng khác ʙɪệᴛ của mình. Cô ấy là một nghệ sĩ đảm nhận vai trò của mình với sự tự do sáng tạo tuyệt vời, không bao giờ giới hạn bản thân.”



Gần đây, có thông tin đã tiết ʟộ cách Cartier có thể đã biến BLACKPINK Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu của họ.

Trong một diễn đàn trực tuyến, một cư dân mạng đã chia sẻ một bài báo được xuất bản bởi Madame FIGARO vào tháng 6 và ᴅịᴄʜ nội dung ban đầu được viết từ tiếng Pháp sang tiếng Anh. Họ chia sẻ rằng trong bài báo có đề cập rằng Cartier đã tăng gấp đôi số tiền mà Dior đề nghị hợp đồng với BLACKPINK Jisoo để có được cô ấy làm đại sứ toàn cầu.

Cư dân mạng này cũng chỉ ra rằng một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của Cartier là lợi nhuận của Dior tăng 400% nhờ vào những người tiêu dùng thuộc thế hệ MZ (hiện ở độ tuổi 20 và đầu 30) kể từ khi Jisoo được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của thương hiệu.



Bên cạnh đó, cũng có thời điểm chỉ số ảnh hưởng truyền thông của Dior đứng đầu trong 4 thương hiệu thời trang lớn trên thế giới sau Tuần lễ thời trang Paris năm ngoái. Đó là lần BLACKPINK Jisoo tham dự show thời trang của Dior.

Về kỷ lục, Dior và Cartier lần lượt thuộc sở hữu của LVMH và Richemont, hai trong số những thương hiệu cao cấp thế giới có vị thế cạnh tranh với nhau. LVMH của Dior được biết đến với những hợp đồng khổng lồ mà họ cung cấp cho các đại sứ toàn cầu theo mong muốn của chủ tịch Bernard Arnault. Trong quá khứ, Jisoo được chụp cùng con trai ông Antoine Arnault.

Trong khi đó, BLACKPINK Jisoo đã đăng tải một video quảng cáo mới với Cartier vào ngày 1 tháng 10. Đoạn clip còn có sự tham gia của nam diễn viên Hàn Quốc Song Kang.



Một số bình luận từ cư dân mạng:

 Kdramas: Hai chàng trai tranh nhau một cô gái. 

Thế giới thời trang: Hai thương hiệu xa xỉ tranh giành Jisoo 👑

– Jisoo là một đại sứ tuyệt vời! Họ đã ʙáɴ được nhiều hơn gấp 5 lần kể từ khi hợp tác cô ấy! Cô ấy làm tốt trong thời trang sang trọng!

– Cô ấy có vẻ đẹp / hào quang rất hoàng gia, tinh tế và rất hợp với những thương hiệu xa xỉ. Jisoo xứng đáng với tất cả ánh đèn sân khấu 

– Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ gắn bó với Dior. Cartier có thể cho cô ấy một hợp đồng lớn hơn, nhưng Dior là thương hiệu lớn nhất thế giới. Tiếp xúc nhiều hơn, nhiều ưu đãi hơn, phổ biến hơn.

– Jisoo bây giờ với Dior cho thời trang và làm đẹp nhưng với Cartier cho trang sức. Ý ở đây là Dior cũng đang cố gắng có Jisoo cho dòng trang sức của họ nhưng Cartier lại đưa ra mức giá cao hơn cho Jisoo. Và đó là quyết định tốt nhất vì Cartier là thương hiệu hàng đầu về đồ trang sức.