Skip to main content

Hết chiêu “túm quần”, MONO hát live xuất sắc như Sơn Tùng, CĐM quay xe gắt: “Bị thao túng tâm lý rồi”

Đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 trở thành từ khóa hot nhất trên MXH. Không chỉ gây bão bởi những phần thi của các chân dài nóng bỏng mà sự xuất hiện của MONO còn đáng mong chờ hơn. Fan của nam ca sĩ Thái Bình liên tục bình luận dưới video livestream chờ đợi phần trình diễn đầu tiên của anh trên một chương trình chuyên nghiệp.

Và không để fan thất vọng, MONO thể hiện hit Waiting For You vừa nhảy vừa hát live cực sung. Dù còn lộ nhiều hạn chế về chất giọng, hụt hơi khi nhảy mất sức nhưng vẻ ngoài điển trai của MONO cứu vớt tất cả. Trước đó anh từng bị chỉ trích vì phong cách trình diễn túm quần ố dề, nay MONO khắc phục toàn bộ nhược điểm đó, đem đến một giọng ca nam tính. 



Phía dưới khán giả, các nàng hậu như Phương Anh, Đỗ Hà cũng quẩy nhiệt tình đung đưa theo giai điệu bài hát đầy năng lượng của MONO. Bỏ qua tất cả những yếu điểm, nhiều người khen ngợi phần trình diễn của MONO, thậm chí anti-fan từng chê bai nay đòi “quay xe” yêu mến chàng trai này. “Bị MONO thao túng tâm lý rồi”, “Nhìn giống Sơn Tùng nhưng cuốn lắm”, ” 10 điểm cho sự đẹp trai”, là một vài bình luận dành cho MONO.

Ngoài MONO còn có phần trình diễn ấn tượng của Bích Phương, Đông Nhi… Tuy nhiên Bích Phương ở chương trình này bị dìm nhan sắc, trang điểm nhạt nhòa, khác xa vẻ tỏa sáng trong buổi tổng duyệt trước đó. Không chỉ vậy giọng hát của cô cũng bị chê nhỏ do chất lượng âm thanh kém.