Skip to main content

‘Xả ảnh’ Jennie tại sân bay khởi hành sang Pháp tham dự Fashion Week: Tâm trạng đã thoải mái hơn!

Đến hẹn lại lên, những mảnh ghép của nhóm nhạc BLACKPINK lại trở thành “nam châm” sự quan tâm của giới mộ điệu tứ xứ, thu về cho các show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Pháp hàng triệu lượt tương tác trên mọi nền tảng mạng xã hội.

Tiếp nối Rosé và Jisoo, Jennie là thành viên tiếp theo lên đường sang Pháp tham dự Paris Fashion Week cho show diễn Chanel.

Sáng ngày 2/10, Jennie đã xuất hiện tại sân bay thu hút sự chú ý của phóng viên và fan với vẻ ngoài xinh đẹp và thanh lịch. 

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Vẫn như mọi khi, cô nàng không bao giờ làm chúng ta thất vọng với vẻ ngoài của mình. Nữ idol diện nguyên cây Chanel sang chảnh. Với tone màu đen chủ đạo, gương mặt make up tối giản nhất, Jennie vẫn nổi bần bật tại sân bay, khí chất “tài phiệt” của cô không lẫn đi đâu được.

Ảnh: Twitter




Tâm trạng của Jennie có vẻ ổn hơn những lần trước, có thể thấy cô nàng thoải mái hơn trước ống kính. Đặc biệt, “chiếc má bánh bao” của nữ thần tượng thực sự “chiếm trọn” trái tim người hâm mộ.

Diện đồ sang chảnh, Jennie vẫn toát ra vẻ dễ thương thường thấy

Chiếc má siêu cưng của Jennie

Khoảnh khắc khiến dân tình “rụng tim”

Jennie cũng giao lưu cùng các bạn fan nhí.

Những hình ảnh khác của Jennie tại sân bay:

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Năm nay cũng giống mọi năm, công chúng tiếp tục trông chờ sự xuất hiện của Jennie cũng như mong chờ được chiêm ngưỡng những thiết kế của nhà mốt Chanel đình đám.