Skip to main content

BTS sẽ xử lý như thế nào nếu 1 thành viên muốn rời nhóm?

Trong tập 1 của chuỗi phim tài liệu “Break The Silence” (2020), BTS đã chia sẻ về những khó khăn bao gồm cả lý do khiến nhóm cân nhắc việc tan rã vào năm 2018. Dẫu đó là một năm đầy áp lực và sự hoài nghi đối với các thành viên, nhưng theo J-Hope cuối cùng đó lại là “một trong những năm đẹp nhất” với nhóm. RM cũng chia sẻ thêm rằng BTS vẫn quyết định ở lại cùng nhau bất chấp việc họ “đang nhìn theo những hướng khác nhau”.

Trước đó, thành viên Jin cũng từng thổ ʟộ tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 rằng cả nhóm đã thảo luận về việc ngừng hoạt động.

Suga tiếp tục bày tỏ: “Bằng một cách nào đó chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn cả một gia đình. Chúng tôi có thể gạt mọi thứ sang một bên, thoải mái nói về việc làm thế nào để tiến lên và phát triển hơn nữa”. Theo đó, anh tiết ʟộ cách BTS đối mặt nếu một thành viên muốn rời nhóm: “Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Nên nếu ai đó nói rằng họ không thể làm điều này nữa vì một vài lý do nhất định, tất nhiên chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục người đó, cùng nhau suy nghĩ và vượt qua những khó khăn…”.



Chủ bản hit “Daechwita” cũng chia sẻ nếu cuối cùng thành viên đó vẫn muốn ra đi, thì cả nhóm sẽ tôn trọng quyết định ấy và nó với người đó rằng “Tụi mình hiểu mà. Đó là cuộc sống của cậu nên tụi mình tôn trọng điều đó”.

Suga cho biết nếu có một thành viên thực sự muốn rời đi thì cả nhóm sẽ tôn trọng quyết định đó.

Sau năm 2018 đầy trăn trở ấy, BTS vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau. Mới đây, họ còn vừa đánh dấu kỉ niệm 9 năm ra mắt bằng album “Proof” phát hành vào tháng Sáu vừa qua. Ở chặng đường kế tiếp, các thành viên đang có kế hoạch tập trung vào sự nghiệp cá nhân hơn trong thời gian tạm dừng các hoạt động nhóm. Nhưng một khi 7 thành viên lại cùng đứng bên nhau, chắc chắn sẽ chẳng có trở ngại nào họ không thể giải quyết, không khó khăn nào họ chẳng thể vượt qua.