Skip to main content

Triệu ʟộ Tư bị chê cười vì tưởng sắp lên ‘đỉnh lưu’ mà ʙáɴ tạp chí lại quá thảm

Triệu ʟộ Tư hiện đang là cái tên được quan tâm nhất Cbiz hiện tại. Cô nàng được xem là mỹ nhân dẫn đầu lứa tiểu hoa 95, thậm chí còn có cơ hội vươn lên hàng lưu lượng tuyến đầu, sánh ngang với những Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, có vẻ danh tiếng không mấy tương xứng với khả năng mang hàng của cô, khi mới đây doanh số ʙáɴ tạp chí của ʟộ Tư bị cho là quá bết bát.

Cụ thể, Triệu ʟộ Tư gần đây đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Bác Khách Thiên Hạ. Với độ hot của Triệu ʟộ Tư sau Tinh Hán Xán Lạn, không ít người nghĩ tạp chí nói về câu chuyện của nữ diễn viên sẽ phải đắt như tôm tươi. Thế nhưng ai có ngờ sau một tiếng lên kệ, tạp chí của Triệu ʟộ Tư chỉ ʙáɴ được vỏn vẹn 410 quyển. Sau 3 tiếng mới lết lên được khoảng 1417 quyển.



Theo tìm hiểu thì tạp chí này có giá khoảng 20 tệ (hơn 67 ngàn đồng), không phải quá đắt đỏ, tạp chí cũng thuộc dạng đại trà nhưng có vẻ fan vẫn không chịu chi ra số tiền này để ᴍᴜᴀ ủng hộ cho nữ diễn viên. Nhận xét về doanh số ʙáɴ tạp chí của Triệu ʟộ Tư, blogger cho rằng con số 410 quyển trong vòng 1 tiếng kia quả thật quá thấp. So với một tiểu hoa lưu lượng đang hot thì khả năng ʙáɴ tạp chí thế này là đáng thất vọng.

Nhiều netizen cho rằng, sở dĩ lượng tạp chí của Triệu ʟộ Tư ʙáɴ ra không được nhiều do lượng fan trung thành của cô thấp. Hầu hết fan của nữ diễn viên đều từ fan phim và fan couple mà ra, thế nên sẽ không nhiệt tình chi tiền như fan only được. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:



 

Một cố cmt của netizen:

– “Đỉnh lưu hàng thật giá thật mà ʙáɴ tạp chí có 400 bản vậy? Chắc chắn là có sự nhầm lẫn ở đây chứ sao có thể thấp đến như thế được”.

– “Rồi fan bắt đầu bay vào kêu anti hại chị tao, đúng rồi là anti hại đấy, nên là fan cố gắng chạy doanh số tạp chí cho chị nhà đi”.

– “Hot nguyên cả mùa hè như vậy mà ʙáɴ tạp chí được có 400 cuốn thôi sao? Sao mà bất công dữ vậy chèn”.

– “Nhiệt của Triệu ʟộ Tư toàn nhờ cọ mấy anh đỉnh lưu mà có, giờ doanh số ʙáɴ tạp chí như vậy cũng thường thôi chứ có lạ gì”.

– “Nhưng cổ là diễn viên mà, diễn viên thì tập trung diễn xuất, còn tạp chí chỉ là thêm thắt cho có thôi chứ cần gì đâu”.



Dù nói tạp chí đối với diễn viên không quá quan trọng, nhưng với doanh số 400 cuốn tạp chí sau 1 giờ lên kệ của Triệu ʟộ Tư cũng quá thảm. Hi vọng mấy ngày tới, tình hình sẽ khả quan hơn một chút.