Skip to main content

Diện cùng mẫu áo thời thượng của Givenchy: Jisoo, NingNing và Sunmi ai chất hơn?

SunmiJisoo (BLACKPINK) và NingNing (aespa), ba thần tượng đại diện cho ba thế hệ K-Pop, gần đây đã mặc cùng một chiếc áo khoác Givenchy trị giá 1.800 USD, nhưng lại mang những cảm xúc hoàn toàn khác nhau.

Sunmi | @miyayeah / Instagram

Jisoo của BLACKPINK | @sooyaaa __ / Instagram

Image

aespa’s NingNing | @aespa_official / Instagram

Jisoo đã liên tục chứng tỏ mình là một cô gái “sành điệu” về thời trang. Từ việc mặc những bộ trang phục cao cấp thanh lịch với tư cách là đại sứ toàn cầu của Dior tại tuần lễ thời trang Paris cho đến những bộ trang phục thời trang mang tính thử nghiệm và thời thượng trong đợt quảng bá “Shut Down” của nhóm, Jisoo không bao giờ làm thất vọng.



Jisoo tại show diễn Xuân / Hè 2023 của Dior ở Paris | @sooyaaa __ / Instagram

Trong video ca nhạc “Shut Down” và poster quảng cáo của Jisoo, nữ thần tượng BLACKPINK đã gây ấn tượng mạnh trong bộ trang phục của Givenchy, mặc chiếc áo trị giá 1.800 USD trong chiếc áo sơ mi thêu với hiệu ứng chồng chéo kết hợp với một chiếc váy phù hợp. Chiếc áo được cắt xén để tạo vẻ hợp thời trang, phong cách punk.

Cô đeo một chiếc vòng cổ, nhẫn và  móng tay Hello Kitty đáng yêu  làm phụ kiện để giữ vẻ ngoài trẻ trung và vui nhộn.

@blackpink / Twitter

Sunmi đã diện nhiều bộ trang phục bắt mắt khác nhau trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Good Girl Gone Mad ở Bắc Mỹ và Châu Âu gần đây của cô ấy.



Sunmi ở hậu trường Helsinki trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của cô ấy | @official_sunmi / Instagram

 @miyayeah / Instagram 

Ở hậu trường, cô ấy đã giới thiệu một số thời trang đời thường của mình thông qua Instagram cá nhân của cô. Sunmi gần đây đã đăng một bức ảnh mặc cùng một chiếc áo của Givenchy. Đối với trang phục của mình, cô ấy đã có một phong cách thời trang dạo phố giản dị nhưng vẫn cá tính, giữ phần trên dài và kết hợp nó với quần jean ống đứng.

Sunmi kết hợp bộ trang phục với một chiếc ví Stretch Angels màu kem retro.

@miyayeah / Instagram

| @miyayeah / Instagram



aespa được biết đến với khái niệm metaverse của họ và thường đưa ra các lựa chọn phong cách thời trang tương lai và tương lai.

NingNing tại buổi họp fan “My SYNK” của aespa ở Hàn Quốc 

NingNing cũng diện cùng mẫu áo 1,800 USD; Cô ấy để nó dài và kết hợp với váy phù hợp và đôi bốt da cao đến đùi trị giá 2,550 USD của Givenchy để có vẻ ngoài sang trọng và hiện đại.

aespa

Ảnh: Twitter

Ba thần tượng trông đáng kinh ngạc về ngoại hình của họ, làm rung chuyển nó theo cách riêng của họ!