Skip to main content

5 phim cổ trang được mong đợi nhất của sao nữ Cbiz 2023: Dương Mịch ‘quyết chiến’ Triệu Lệ Dĩnh?

1. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là bộ phim tiếp theo của Dương Mịch đóng cặp với Cùng Tuấn sẽ phát sóng vào năm 2023

Đây có lẽ là bộ phim thứ hai Dương Mịch đóng vai hồ ly. Tạo hình của Dương Mịch trong phim mới đầy quyến rũ, ma mị, khác hẳn vẻ thanh tao, thoát tục có phần cao ngạo, lạnh lùng của Nữ đế Thanh Khâu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Đảm nhận vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng, nàng tiểu Hoa được kỳ vọng sẽ đưa bộ phim lên một tầm cao mới, tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. Mặc dù từng gây tranh cãi về vấn đề tuổi tác không hợp vào với vai nữ chính, tuy nhiên nữ diễn viên dập tan ᴛɪɴ đồɴ bằng loạt ảnh poster mới khiến dân tình không khỏi suýt xoa. Hiện tại, bộ phim vẫn trong quá trình quay.



2. An Lạc Truyện

Sau đàn chị Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên tiếp theo được nhiều người nhắc tới. Nàng tiểu hoa đán tiếp tục nên duyên với nam diễn viên Sơn Hà Lệnh – Cung Tuấn trong bộ phim mới An Lạc Truyện.

Để hâm nóng nhiệt độ, mới đây, đoàn làm phim An Lạc Truyện đã tung ra poster của cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn nhân ngày Lễ tình nhân Trung Quốc. Người hâm mộ nóng lòng mong chờ ngày phát sóng. Họ tin rằng bộ phim đã đóng máy và sẽ phát trong trong quý bốn năm nay. Tuy nhiên, thông tin chưa thể phát sóng khiến mọi người ʙấᴛ ɴɢờ.

Một số nguồn tin cho biết trang phục của nam chính trong An Lạc Truyện bị tố có nhiều chi tiết giống với trang phục người Nhật. Đây có lẽ là lý do mà An Lạc Truyện vẫn chưa thể qua khâu kiểm duyệt.



3. Dữ Phượng Hành

Được mệnh danh là ‘nữ hoàng rating’ dòng phim cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa khiến dân tình vui mừng khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Dữ Phượng Hành. Không những thế, nam chính trong phim cũng do Lâm Canh Tân đảm nhận.

Có lẽ đây là duyên phận của cả hai khi cặp đôi cũng từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ với Sở Kiều truyện. Bộ phim trở thành bom tấn với hơn 20 tỉ lượt xem và là bộ phim được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội.

Chính vì thế, Dữ Phượng Hành sẽ là bộ phim tiếp theo tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, Dữ Phượng Hành chính là dự áɴ đầu tiên mà ‘nữ hoàng rating’ họ Triệu kiêm vị trí giám chế bên cạnh vai trò nữ chính. Tuy nhiên, phim chưa ra mắt đã gây ồn ào vì bị tố đạo nhái poster Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh. Điều này khiến tác phẩm mất điểm một phần với khán giả.



 

Sau những bộ phim hiện tại không tạo được tiếng vang, Lưu Thi Thi một lần nữa quay trở lại dòng cổ trang khi tham gia vào bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn đóng cặp với nam diễn viên trẻ tuổi Lưu Vũ Ninh. Có lẽ đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của mỹ nhân cổ trang Lưu Thi Thi sau nhiều năm vắng bóng. Ngoài tạo hình đẹp, khi chất cực ngầu và phóng khoáng của cô cũng khiến nhiều người khen ngợi.

Tuy nhiên, nam chính Lưu Vũ Ninh lại gây nhiều tranh cãi. Họ cho rằng nam ca sĩ mới đá xoáy sang mảng diễn xuất không lâu, kinh nghiệm còn chưa nhiều nên không thích hợp đóng cặp với Lưu Thi Thi. Thế nhưng, khi nhìn lại dự áɴ Trường Ca Hành, Lưu Vũ Ninh thể hiện khá xuất sắc vai diễn cũng được nhiều người tán thưởng.



Tuy vậy, bộ phim đang trong quá trình khởi quay và dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. Hy vọng trong phim mới này cả hai sẽ tạo nên tiếng vang không kém gì những bộ phim trong bảng xếp hạng này.

5. Trường Tương Tư

Nằm trong top những mỹ nhân cổ trang hot nhất năm 2022, Dương Tử nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân ᴍạɴɢ. Bộ phim Trường Tương Tư của Dương Tử cũng gây chú ý không kém.

Mặc dù, bộ phim chỉ mới khai máy hồi tháng 3 năm nay nhưng đã nhanh chóng vượt qua các dự áɴ khác, trở thành tác phẩm được chờ mong nhất trong thời gian tới. Poster quảng bá phim cũng chỉ có một mình Dương Tử. Đây là điều chưa từng có đối với những tác phẩm trước đó của nữ diễn viên sinh năm 1992.



Khác xa so với bộ phim Trầm vụn hương phai u buồn, tạo hình trong phim mới của cô được khen ngợi hết lời vì có khí chất sang trọng, đài các khi ᴅɪệɴ lên mình trang phục đỏ. Tuy nhiên, sau thất bại của Trầm vụn hương phai, nhiều người mong rằng Trường Tương Tư có thể tạo nên con sốt trong năm nay. Thế nhưng, theo kế hoạch, đến năm 2023, bộ phim Trường tương tư mới lên sóng khiến fan mừng hụt.