Skip to main content

BTS có thể sẽ xuất hiện trong series đình đám ‘Bridgerton’ của Netflix

BTS thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình và phim ảnh, cho dù thông qua lời thoại của một nhân vật thành viên hoặc phát lên một trong những bài hát của họ. 

Riêng năm nay, BTS đã góp mặt trong K-Dramas Our Blues, Love All Play, Business ProposalMy Liberation Notes, sitcom The Neighborhood, và HBO Max show Peacemaker. Và đây chỉ là một vài cái tên.

Từ trái qua: J-Hope, V, Jungkook, RM, Jimin, Jin và Suga của BTS

Hiện tại, có khả năng một trong những bài hát của BTS có thể xuất hiện trong bộ phim truyền hình đình đám của Netflix, BridgertonBridgerton đã đạt được 82 triệu lượt xem chỉ với buổi ra mắt của nó!

Áp phích cho Phần 1 của “Bridgerton.”

Áp phích cho Phần 2 của “Bridgerton.”



Nhóm nhạc Mỹ Vitamin String Quartet có thể cover các thể loại âm nhạc khác nhau, bao gồm pop và rock, metal, emo, punk, techno, country và hip-hop. Các bản cover của họ đã được xuất hiện trên các chương trình truyền hình Gossip Girl, The Vampire Diaries, House, và Modern Family, và trong Bridgerton .

Gần đây, Vitamin String Quartet đã hỏi các ARMY trên Twitter rằng họ muốn nghe bài hát nào của BTS trong Season 3 của Bridgerton. Họ đã hashtag cho cả BTS và Bridgerton để thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

ARMY đã có rất nhiều gợi ý hay. Dù vậy, “Black Swan” vẫn là lựa chọn phổ biến cho đến nay.

Ngay sau đó, Vitamin String Quartet đã chia sẻ rằng họ đang phát hành một album cover của BTS với các bản hit của họ. Đĩa đơn đầu tiên của họ được phát hành là “IDOL.”



Trước đây, ARMY đã mô phỏng lại Jimin của BTS trên trang bìa của các chương trình truyền hình nổi tiếng, chẳng hạn như Bridgerton. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng không chỉ một trong những bài hát của BTS mà một thành viên có thể xuất hiện trong chương trình.

Ngoài ra, Jungkook là một fan hâm mộ của Bridgerton! Anh ấy chia sẻ rằng anh ấy đã xem tất cả trong một cuộc hỏi đáp trên Instagram.

Jungkook:  Đề xuất bộ phim nào nên xem trên Netflix đi các bạn ơi

ARMY:  Bridgerton !!!!! 

Jungkook:  #AlreadyWatch

Vì vậy, sẽ thật tuyệt nếu BTS thực sự góp mặt trong một bộ phim truyền hình dài tập!