Skip to main content

MONO được ưu ái góp mặt Chung kết Hoa hậu Hòa Bình, khán giả ngán ngẩm: “Lên lắc hông hay gì”

Giọng hát của MONO sau 1 tháng vào showbiz vẫn nhận sự tranh cãi. Người thì chê khó nghe, người lại thấy bắt tai. Đặc biệt phong cách trình diễn của nam ca sĩ cũng khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. MONO là người khởi tạo xu hướng điệu nhảy túm quần cực hot trên TikTok và khiến nhiều fan nữ u mê vì vẻ cơ bắp cuồn cuộn.

Thế nhưng mới đây anh bị phản đối khi được mời tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đang sắp tới gần. Nhiều gương mặt đình đám xuất hiện như Bùi Lan Hương, Bích Phương, Trọng Hiếu, Đông Nhi nên việc một ca sĩ trẻ chưa có chỗ đứng trong Vbiz lại nghiễm nhiên có suất diễn khiến fan nhiều nghệ sĩ không đồng tình.



Nhiều bình luận mỉa mai nam ca sĩ khi xuất hiện trong chương trình lớn:“Ố dề lố lăng”. “Cho lên cà hẫy thì được, chứ hát hò gì, thông báo mời thêm Chipu nữa cho đủ bộ”. “Sao chương trình không thông báo sớm để mình không mua vé”, “Đúng là em trai Sơn Tùng có khác”, “Làm con cờ truyền thông nữa chăng?”, “Lên sóng truyền hình uốn éo tiếp à?”…

Thế nhưng nhiều người cũng bênh vực sự cố gắng của MONO, muốn anh thoát khỏi danh xưng ca sĩ uốn éo mà chuyên nghiệp hơn trong một chương trình trực tiếp. Phía đại diện Sen Vàng – đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đã lên tiếng làm rõ và giải thích lý do mời MONO: “Với nghệ sĩ dù trẻ hay có nhiều năm trong nghề đều có lượng fan riêng. Họ luôn đặt câu hỏi vì sao không mời người này hay người kia. Tại đây chúng tôi không đưa ra quan điểm, chỉ trình bày lý do là MONO có âm nhạc trẻ trung và hiện đại, có yếu tố giải trí, đó là điều show của chúng tôi cần”,



 

Đại diện chương trình cho biết muốn tạo cơ hội cho những nghệ sĩ trẻ được thể hiện tài năng. Kể cả MONO có lắc hông trong đêm Chung kết thì nó cũng thật sự hút view cho chương trình.