Skip to main content

Chuyện Kay Trần rời công ty Sơn Tùng đã được Chi Pu ẩn ý ở Street Dance Việt Nam?

Sau 2 năm trở thành “gà cưng” của Sơn TùngKay Trần mới đây đã thông báo kết thúc hợp đồng với công ty giải trí này. Trước khi có thông tin chính thức, tin đồn Kay Trần sắp rời công ty của nam ca sĩ đình đám đã được bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, nhất là khi Chi Pu tiết lộ nam ca sĩ “đang phải giải quyết những vấn đề căng thẳng” trên sóng chương trình vũ đạo .

Cụ thể, trong một tập phát sóng, Kay Trần đã cùng đồng đội mang đến phần trình diễn Chuyện Tình Ngang Trái trên nền nhạc ca khúc Ý Em Sao – bản hit cũ của nam ca sĩ trước khi vào công ty Sơn Tùng. Anh cũng đã xúc động nhắn nhủ đến người hâm mộ của mình: “Cho dù Kay có trong hình thức nào, Kay vẫn là Kay, vẫn đang học hỏi, cố gắng rèn luyện bản thân mình tốt hơn để cống hiến hết mình cho đam mê và nghệ thuật. Hy vọng ngày gần nhất chúng ta sẽ gặp lại nhau. Kay rất là nhớ Bông (tên FC của Kay Trần – PV)”.



2 năm vào công ty Sơn Tùng và chỉ ra mắt 1 sản phẩm, Kay Trần đỏ hoe mắt gửi lời nhắn đến người hâm mộ rằng sẽ sớm gặp lại nhau

Đáng chú ý, Chi Pu sau đó đã bất ngờ lên tiếng cho biết từ đầu chương trình, cô đã thấy những khoảnh khắc Kay Trần nhiều tâm sự vì “phải giải quyết những vấn đề cá nhân rất căng thẳng” nên đã thường xuyên nhắn tin động viên đồng nghiệp. Chia sẻ của giọng ca Đóa Hoa Hồng khi đó càng khiến người hâm mộ thêm tin vào tin đồn Kay Trần sẽ sớm rời công ty Sơn Tùng. Và giờ đây, mọi đồn đoán đã thành sự thật.

“Trong suốt những tháng qua, anh ấy vừa phải giải quyết những vấn đề cá nhân rất căng thẳng, vừa quay chương trình. Chưa bao giờ em thấy một Kay Trần thoải mái, vui vẻ tận hưởng sân khấu với anh em như ngày hôm nay. Em mong từ giờ và suốt chặng đường về sau, anh sẽ giữ tinh thần rất lạc quan như này”, Chi Pu chia sẻ



Ảnh: Street Dance Việt Na