Skip to main content

Bài đăng Instagram gần đây của BLACKPINK Jisoo giống hệt với ảnh bị rò rỉ bởi người dùng Gurumiharibo

Gần đây, những bức ảnh được cho là của cặp đôi K-Pop BTS V và BLACKPINK Jennie đã được lan truyền trên ᴍạɴɢ. Tất cả chúng đều đã bị “rò rỉ” bởi một người dùng Twitter và Telegram có tên Gurumi Haribo (@gurumiharibo).

Vào khoảng 6 giờ sáng KST ngày 28 tháng 9, người dùng đã chia sẻ một bức ảnh của Jisoo, trước sự kiện Dior Paris Fashion Show diễn ra vào ngày hôm trước tại Pháp. Nó đã không được bất kỳ người dùng nào chia sẻ trước đó, và nó dường như chứng minh rằng Gurumi Haribo đã rò rỉ một bức ảnh riêng tư khác.

“Hey mọi người, tôi biết rằng nhiều trong số các bạn nghi ngờ tôi và những ᴛɪɴ đồɴ ở mọi nơi. Tôi đã bảo rằng Jisoo là người biết sự thật là một người chân thật và tử tế. Cô ấy không liên quan trong vụ Taehyung đâu. Tuy nhiên, cô ấy có thể giúp chúng ta thấy sư thật.”



Vào khoảng 7 giờ tối (KST), Jisoo chính thức đăng bức ảnh tương tự lên Instagram như một phần của bộ ảnh trước và trong sự kiện Dior.

Jisoo đăng bức ảnh hơn 12 giờ sau trên Instagram của cô ấy | @sooyaaa __ / Instagram

Đó có thể là một bức ảnh báo chí từ một cơ quan truyền thông lớn vô tình bị tung ra trước khi Jisoo đăng nó. Tuy nhiên, hình ảnh có vẻ không “chính thức” và có vẻ như nó được chụp trên điện thoại của ai đó.

Ngoài ra, khi một cuộc tìm ᴋɪếᴍ hình ảnh ngược lại được thực hiện trên hình ảnh, không có gì xuất hiện và không có cơ quan nào khác đã đăng hình ảnh trước khi nó bị rò rỉ và những hình ảnh được đăng bởi Jisoo trên Instagram. Có vẻ như hình ảnh ban đầu thuộc về Jisoo và người dùng đã tìm cách lấy được nó để chia sẻ.



Khi thực hiện tìm ᴋɪếᴍ ảnh ngược, rất ít ảnh xuất hiện và tất cả dường như đều liên kết đến bài đăng trên Instagram của Jisoo.

Khi Jisoo chia sẻ hình ảnh, có vẻ như xác nhận rằng Gurumi Haribo đã ᴛʀᴜʏ cập được vào điện thoại của Jisoo hoặc người đã chụp ảnh.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cư dân ᴍạɴɢ lo ngại về việc Gurumi Haribo làm rò rỉ ảnh của các thành viên BLACKPINK. Vào đầu tháng 9, người dùng được cho là đã làm rò rỉ ảnh của Jisoo và Lisa, nhưng nhiều người không tin đó là thật do chất lượng quá thấp.

Bức ảnh được cho là bị rò rỉ của Jisoo và Lisa từ tháng 9 | @gurumiharibo / Twitter



Khi những bức ảnh được công bố từ chuyến đi Nhật Bản gần đây của Jisoo khi thần tượng mặc trang phục giống như bức ảnh bị rò rỉ, người hâm mộ bắt đầu lo lắng rằng người dùng đã quản lý được tài khoản của các thành viên.

Trong lịch trình tại Nhật Bản, Jisoo đã chia sẻ một bức ảnh mặc trang phục giống với hình ảnh bị rò rỉ | BLACKPINK / Weverse 

Mặc dù tài khoản Twitter của người dùng đã bị tạm ngưng vài lần, Gurumi Haribo vẫn hoạt động trên Telegram, nơi anh có thể gửi hình ảnh cho nhóm với hơn 45.000 người tham gia.

Tài khoản Twitter của người dùng đã bị tạm ngưng



Những bức ảnh rò rỉ mới nhất đã được chia sẻ trên nhóm Telegram với gần 50.000 thành viên 

Cư dân ᴍạɴɢ đã chỉ trích sự thiếu phản ứng của cả HYBE và YG đối với những hình ảnh bị rò rỉ. Với việc người dùng dường như có nhiều quyền ᴛʀᴜʏ cập vào các nghệ sĩ hơn so với nghi ngờ ban đầu, nhiều người hâm mộ hiện đang kêu gọi các cơ quan lên tiếng và bảo vệ nghệ sĩ của họ.