Skip to main content

Fan ꜱốᴄ khi biết chuyến bay của V, Lisa và Park Bo Gum từ Paris Fashion Week từng gặp sự cố lúc hạ cánh

Thông thường, thế giới K-Pop và K-Dramas dường như có thể cách xa nhau. Tuy nhiên, một sự kiện hồi đầu năm đã thay đổi hoàn toàn khi nam diễn viên Park Bo GumV (BTS) và Lisa (BLACKPINK) cùng nhau tham dự show diễn CELINE cho Tuần lễ thời trang Paris hồi tháng 6.

V, Lisa và Park Bo Gum | @kookatae / Twitter

Trong suốt thời gian ở đó, ba ngôi sao Hàn Quốc đã chấm dứt mọi cuộc chiến giữa các fan bằng những hành động tương tác mang tính biểu tượng của họ tại chính sự kiện này. Dù là nhảy theo bài hát hay chăm sóc lẫn nhau, Park Bo Gum, Lisa và V đều đánh cắp trái tim của cư dân mạng.

Cùng với những tương tác đó, có thông tin cho rằng cả ba ngôi sao đã cùng nhau trên một chiếc máy bay riêng do CELINE tổ chức. Trên Instagram, V và Lisa đã chứng minh rằng họ thực sự đang sống một cuộc sống xa hoa bằng những bức ảnh check-in trước chuyên cơ riêng.



@lalalisa_m / Instagram

@thv / Instagram

Tuy nhiên, có vẻ như mọi thứ không đơn giản như mong đợi, đặc ʙɪệᴛ là trên chuyến bay trở về Hàn Quốc của họ và nó đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Park Bo Gum hiện đang đóng vai chính cùng với một số ngôi sao nổi tiếng trong ngành K-Drama trong chương trình thực tế mới nhất Youth MT. Trong các tập phim, cư dân mạng có thể xem một số tương tác lành mạnh nhất giữa các ngôi sao mà họ yêu thích.

Áp phích “Youth MT” 

Trong những tập đầu tiên, tất cả các đội đều được gặp gỡ trưởng nhóm của mình. Park Bo Gum là một trong số họ và được chỉ định dẫn đầu nhóm Love In The Moonlight sau khi tái hợp với dàn diễn viên.



Các thành viên còn lại của đội đều đã cùng nhau hội ngộ và vui vẻ đoàn tụ sau một thời gian dài. Kim Yoo Jung đã đúng khi cô nhanh chóng hỏi: “Bạn có thể cho chúng tôi biết hoàng tử đang ở đâu không?”

Tuy nhiên, dàn diễn viên và cư dân mạng đã vô cùng lo lắng khi được tiết ʟộ rằng “Máy bay đang gặp sự cố khi hạ cánh. Chúng tôi đã nhận được một cuộc gọi”. Nó được quay trong khoảng thời gian diễn ra Tuần lễ thời trang Paris, và nhiều người cho rằng chính chuyến bay này đã bị hoãn khi cư dân mạng nhận thấy chuyến bay của Park Bo Gum, V và Lisa bị hoãn.

Không có gì ngạc nhiên khi các đồng đội của Park Bo Gum dường như bị ꜱốᴄ và lo lắng sau khi nghe về tình trạng của chuyến bay, đặc ʙɪệᴛ là sau khi đội ngũ sản xuất tiết ʟộ rằng họ không biết khi nào máy bay mới có thể hạ cánh. Kwak Dong Yeon thậm chí còn nghĩ rằng đoàn phim đang đùa với họ.



Khi Jung Jin Young hỏi về tình trạng, người này tiết ʟộ rằng các ngôi sao vẫn đang bay trên không và người ta xác nhận rằng vấn đề là do gió lớn và nhiễu động.

Cuối cùng, Park Bo Gum đã có thể tham gia cùng họ một cách an toàn, nhưng điều ʙấᴛ ɴɢờ là tại sao ba ngôi sao lại bị trì hoãn trong việc trở về Hàn Quốc sau chương trình.

May mắn thay, tất cả họ đã đến nơi an toàn và có thể tiếp tục với lịch trình của riêng mình. Điều đó khiến cư dân mạng nhận ra đó là lý do tại sao V có lẽ đã vội vàng lên xe của anh ấy ngay sau khi đáp chuyến bay.



Nam thần tượng xin lỗi vì đã không chào người hâm mộ, nhưng sự chậm trễ này hẳn đã gây ra vấn đề nghiêm trọng với lịch trình của họ.

Khi đoạn clip xuất hiện trở lại, cư dân mạng từ tất cả các fandom đều không giấu nổi sự nhẹ nhõm trước sự thật rằng Park Bo Gum, LisaV đều đã hạ cánh an toàn.

Mặc dù máy bay là phương tiện giao thông thực sự an toàn, nhưng những thay đổi ʙấᴛ ɴɢờ về thời tiết có thể gây lo ngại. May mắn là cả ba người đã đến nơi an toàn. Thực tế là tất cả họ đều tiếp tục với lịch trình của mình bất chấp chuyến bay đầy sóng gió cho thấy tính cách thực sự của họ.