Skip to main content

Cuộc sống của sao nữ Vbiz ‘fangirl’ BTS: Từng thực tập ở công ty nổi tiếng Hàn Quốc

Trước khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng như thời điểm hiện tại, Suni Hạ Linh từng là 1 fan Kpop. Với niềm đam mê nghệ thuật, cô nàng đã tham gia các cuộc thi liên quan tới âm nhạc Hàn Quốc và giành được nhiều giải thưởng. Suni Hạ Linh từng giành giải nhất trong cuộc thi Cleverlearn Superstar vào năm 2008, giải nhì Kpop Star Hunt Season 2 và giải ba chung cuộc của Ngôi sao Việt. Điều đặc ʙɪệᴛ hơn cả, nữ ca sĩ còn có thời gian làm thực tập sinh lại FNC Academy. Đây chính là ngôi nhà của nhiều nghệ sĩ đình đám Kbiz như CNBlue, FT Island, AOA…

Sau khoảng thời gian dài làm thực tập sinh, Suni Hạ Linh rút lui và trở về Việt Nam để tiếp tục sự nghiệp âm nhạc của mình. Thời gian đầu, hình ảnh của nữ ca sĩ mang đậm hơi thở của âm nhạc Hàn Quốc. Mãi đến sau này, Suni Hạ Linh mới vụt sáng nhờ những bản ballad nhẹ nhàng.



Suni Hạ Linh từng có khoảng thời gian làm thực tập sinh tại Hàn Quốc

Thời gian đầu khi tham gia nghệ thuật, hình ảnh của Suni Hạ Linh còn mang đậm hơi thở của Kpop

Trong khoảng thời gian khó khăn, Suni Hạ Linh đã lấy BTS làm động lực để phát triển. Cô nàng từng chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn: “Điều đó đúng ở thời điểm đen tối nhất của tôi. Nếu không có BTS tôi không vui vẻ cởi mở như ngày hôm nay. Nghe có vẻ hơi to tát nhưng thông điệp “Love Yourself” của BTS giúp tôi nghiệm được rất nhiều thứ, rằng nếu mình muốn là nghệ sĩ tạo cảm hứng cho người khác thì phải yêu bản thân mình trước, sống thật với mình thay vì lăn tăn làm sao để mọi người thích mình. Khi mới vào nghề tôi luôn bị cuốn vào vòng xoáy đó. Không biết nên đối xử với mọi người ra sao, lên sân khấu như thế nào. Cho nên từ khi yêu BTS, tôi đã thay đổi rất nhiều.



Nhạc của BTS luôn mang đến thông điệp tích cực cho người nghe và bản thân tôi cũng muốn ca khúc của mình cũng giúp đỡ gì đó cho khán giả. Rất may rằng ca khúc “Không sao mà em đây rồi” của tôi đã nhận được những bình luận nói rằng giúp an ủi khá nhiều cho mọi người, tôi hạnh phúc vì điều đó”.

Suni Hạ Linh là 1 fan của BTS chính hiệu

Ở thời điểm hiện tại, Suni Hạ Linh đã có lượng fan đông đảo nhờ theo đuổi hình ảnh dịu dàng, nữ tính và sở hữu chất giọng trong trẻo hiếm có. Dù chưa sở hữu nhiều bản hit xong Suni Hạ Linh vẫn được xem là nhân tố tiềm năng, sẽ vụt sáng hơn nữa trong tương lai. Hiện tại, cô nàng vẫn đang tập trung hoạt động chăm chỉ với dự áɴ âm nhạc Hương Mùa Hè.



Về cuộc sống cá nhân, Suni Hạ Linh rất hiếm khi bộc bạch về chuyện tình yêu của mình. Thông qua những gì cô nàng chia sẻ, có thể thấy hầu hết thời gian rảnh cô đều dành để luyện tập giọng hát, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè. Ở ngưỡng tuổi U30, nữ ca sĩ có được cuộc sống bình yên, thành công đáng mơ ước.

Nữ ca sĩ là nhân tố được yêu thích trong Hương Mùa Hè