Skip to main content

Hóa ra MONO cũng có điểm lấn át cả Sơn Tùng, dân tình soi ra chỉ biết ‘khóc thét’

Dù là tân binh mới của showbiz Việt, thế nhưng MONO Việt Hoàng trở thành sao trẻ được quan tâm nhất hiện nay. Kể từ khi Debut, bên cạnh tài năng, khán giả lại bàn nhiều đến mối quan hệ anh em ruột thịt với Sơn Tùng MTP của nam ca sĩ. Không ít người cho rằng, MONO khó có thể thoát được “bản sao” của anh trai, thậm chí đưa ra bình phẩm, so sánh.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, MONO thừa nhận mình có những nét ảnh hưởng từ Sơn Tùng và anh hoàn toàn tự hào về điều đó. Để chứng minh bản thân có màu sắc riêng, có vẻ như thời gian qua, em trai Sơn Tùng đã rất cố gắng rất nhiều để thoát mác “học theo” anh. Từ những bản hit đình đám, lối ăn mặc, phong cách trình diễn, và mới đây nhất… MONO một lần nữa khẳng định “vượt xa” Sơn Tùng.



Theo đó, mạng xã hội lan truyền loạt ảnh do “người qua đường” tóm gọn khoảnh khắc MONO tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Dù là “cam thường” thế nhưng nhan sắc của anh chàng vẫn nổi bần bật, khiến dân tình la ó vì gương mặt điển trai, góc cạnh.

Thậm chí, không ít netizen còn cho rằng, qua những hình ảnh mà dân tình chụp được, vẻ ngoài của MONO có “nhỉnh” hơn so với Sơn Tùng. Đường đua “cam thường”, cậu bạn đã dành phần thắng.

Nhận toàn bộ sự chú ý ngay từ khi mới “khai sinh”, MONO được xem là sao trẻ “ngậm thìa vàng” vì có anh là minh tinh đình đám. Dẫu gây tranh cãi nhiều, tuy nhiên netizen cho rằng Sơn Tùng chính là bệ phóng giúp em trai gặt hái được thành công và chính bản thân MONO cũng thừa nhận vấn đề này.